โหรดัง เตือนภัย เนปจูนมหาประลัย หวั่นเกิด สึนามิ ใหญ่ แผ่นดินไหว กทม.

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย chate_SP, 12 กรกฎาคม 2011.

  1. chate_SP

    chate_SP เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กันยายน 2005
    โพสต์:
    297
    ค่าพลัง:
    +220
    นับถอยหลัง 'เนปจูน' ดาวน้ำโคจรรอบดวงอาทิตย์ครบ 1 ปี เตือนให้ระวังสึนามิใหญ่ในจุดเดิมรุนแรงไม่แพ้ที่ญี่ปุ่น ส่วนกทม.เสี่ยงแผ่นดินไหว โหรภิญโญ ย้ำ ก.ค.-ส.ค. แม้ว-ปูเสี่ยงโดนปองร้ายให้ระวังตัว...

    [​IMG]

    เป็นเรื่องที่น่าสนใจ หลังจากสำนักข่าวต่างประเทศมีการเปิดเผยกำหนดการว่าวันที่ 12 ก.ค. นี้ ดาวเนปจูนจะโคจรรอบดาวอาทิตย์ 1 รอบ ตั้งแต่มีการค้นพบดาวดวงนี้มา (ค.ศ. 1846) ในระบบสุริยะจักรวาลพอดิบพอดีการเคลื่อนตัวของดาวเนปจูนที่หมายถึงน้ำชนิดที่ไม่เคยเกิดนี้จะส่งผลอะไรต่อบ้านเมือง...

    โหรโสรัจจะ นวลอยู่ หมอดูชื่อดังเจ้าของฉายานอสตราดามูสเมืองไทย กล่าวผ่านไทยรัฐออนไลน์ว่า เนปจูนหมายถึงน้ำ และการโคจรของดาวเนปจูนครั้งสำคัญในครั้งนี้ นับจากนี้อีก 1 เดือนจะมีภัยพิบัติเกี่ยวกับน้ำชนิดที่จะสร้างความเสียหายแบบไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนโดนเฉพาะประเทศไทย

    “ภาพรวมของทั้งโลก ดาวเนปจูนนี้จะส่งผลลบเกี่ยวกับน้ำมากมาย ชนิดที่หลายคนไม่คาดคิดและไม่เคยเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็น น้ำท่วมใหญ่ เกิดพายุ ไต้ฝุ่น อาจจะมีเขื่อนแตก สร้างความเสียหายอย่างมหาศาล ส่วนผลกระทบที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทยค่อนข้างจะอันตราย และอีก 1 เดือนนับจากนี้จะมีสึนามิเกิดขึ้นที่ภาคใต้รอยเลื่อนเดิมในทะเลอันดามันที่เคยเกิดขึ้นครั้งที่แล้ว อีกภาคหนึ่งที่จะได้รับผลกระทบจากอิทธิพลของดาวเนปจูนก็คือภาคกลางโดยเฉพาะกรุงเทพฯ จะโดนน้ำเล่นงานมากชนิดที่อาจจะต้องจมบาดาล อีกทั้งให้ระวังแผ่นดินไหวใจกลางกรุงเทพฯ ให้ดี ไปจนถึงปลายปีจะมีการสูญเสียมากมายอาจจะใหญ่ไม่น้อยไปกว่าเหตุการณ์ที่ญี่ปุ่นเลยก็เป็นไปได้”

    สุดท้าย เจ้าของฉายา 'นอสตราดามุส' เมืองไทยย้ำทิ้งท้ายด้วยว่า เมื่ออิทธิพลดาวเป็นเช่นนี้แล้วก็อยากจะให้ทุกๆ คนฟังไปเพื่อหาทางป้องกัน พร้อมกับให้ประชาชนรับฟังข่าวสารจากภาครัฐอย่างใกล้ชิดเพื่อผ่อนหนักให้เป็นเบาได้

    ขณะเดียวกัน โหรการเมือง อาจารย์ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์แห่งประเทศไทย กล่าวคล้ายกันกับโหรโสรัจจะข้างต้นถึงอิทธิพลเรื่องของดาวเนปจูน หรือดาวน้ำ พร้อมกับย้ำเรื่องดวงเมืองด้วยว่า ในเดือนกรกฎาคมถึงสิงหาคมต่อจากนี้ให้ คุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร กับคุณทักษิณ ชินวัตร สุขภาพ ระวังการปองร้าย และอุบัติเหตุที่จะทำให้เสียชีวิตให้ดีๆ

    “ลีลาดาวแบบนี้้เรียกว่าลีลาดาวครบรอบ 1 วัฏฏะที่จะมีการเปลี่ยแปลง อาจจะมองได้ว่ามีเหตุการณ์ 2 อย่างคือเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดี คือมีรัฐบาลใหม่ มีนายกฯ คนใหม่ มีคณะรัฐมนตรีใหม่ ส่วนการเปลี่ยนแปลงอีกทางหนึ่งก็คือการเปลี่ยนแปลงแบบมีการปฏิวัติรัฐประหารเกิดขึ้นหลังจากนี้ ซึ่งถ้ารัฐบาลใหม่ทำไม่ดีเท่าที่ทุกๆ คนหวังเอาไว้ มีสิทธิโดนปฏิวัติแน่นอน” โหรชื่อดังกล่าวในที่สุด

    ความหมายของดาวเนปจูน

    นอกจากนี้ ในวิกิพีเดีย อธิบายถึง ดาวเนปจูน (อังกฤษ: Neptune) หรือชื่อไทยว่าเป็น ดาวสมุทร หรือ ดาวเกตุ คือดาวเคราะห์ในระบบสุริยะลำดับที่ 8 หรือลำดับสุดท้ายที่อยู่ห่างจากดวงอาทิตย์ (ขึ้นอยู่กับการโคจรของดาวพลูโต ซึ่งบางครั้งจะเข้ามาอยู่ใกล้ดวงอาทิตย์มากกว่า) ตัวดาวมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางใหญ่เป็นอันดับที่ 4 รองจากดาวพฤหัส ดาวเสาร์ ดาวยูเรนัส และมีมวลเป็นลำดับที่ 3 รองจากดาวพฤหัสและดาวเสาร์ คำว่า "เนปจูน" นั้นตั้งชื่อตามเทพเจ้าแห่งท้องทะเลของโรมัน (กรีก : โปเซดอน)

    ดาวเนปจูนมีสีน้ำเงิน เนื่องจากองค์ประกอบหลักของบรรยากาศผิวนอกเป็น ไฮโดรเจน ฮีเลียม และมีเทน บรรยากาศของดาวเนปจูน มีกระแสลมที่รุนแรง (2500 กม/ชม.) อุณหภูมิพื้นผิวอยู่ที่ประมาณ -220 องศาเซลเซียส ซึ่งหนาวเย็นมากๆ เนื่องจาก ดาวเนปจูนอยู่ไกลดวงอาทิตย์มาก แต่แกนกลางภายในของดาวเนปจูน ประกอบด้วยหินและก๊าซร้อน อุณหภูมิประมาณ 7,000 องศาเซลเซียส ซึ่งร้อนกว่าพื้นผิวของดวงอาทิตย์เสียอีก

    ทั้งนี้ ยานวอยเอเจอร์ 2 เป็นยานอวกาศจากโลกเพียงลำเดียวเท่านั้น ที่เคยเดินทางไปถึงดาวเนปจูนเมื่อ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2532 (ค.ศ. 1989) ภาพของดาวเนปจูนซึ่งได้ถ่ายลักษณะของดาวมาแสดงให้เราเห็นจุดดำใหญ่ (คล้ายจุดแดงใหญ่ ของดาวพฤหัส) อยู่ค่อนมาทางซีกใต้ของดาว มีวงแหวนบางๆสีเข้มอยู่โดยรอบ (วงแหวนของดาวเนปจูน ค้นพบก่อนหน้านั้น โดย เอ็ดเวิร์ด กิแนน (Edward Guinan)

    ดาวเนปจูนมีดวงจันทร์บริวาร 13 ดวง และดวงใหญ่ที่สุดมีชื่อว่า ไทรทัน

    สำหรับประวัติในการค้นพบ ในปี พ.ศ. 2389 Urbain Le Verrier.jpg ( Urbain Le Verrier ) คำนวณว่า ต้องมีดาวเคราะห์ดวงหนึ่งรบกวนการโคจรของดาวยูเรนัส จนเมื่อวันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2389 โจฮันน์ จี. กาลเล (Johann G. Galle ) นักดาราศาสตร์ชาวเยอรมันแห่งหอดูดาวเบอร์ลิน ได้ค้นพบดาวเนปจูน ในตำแหน่งใกล้เคียงกับผลการคำนวณดังกล่าว

    ที่มา : http://www.thairath.co.th/content/life/185575
     
  2. ธัมมนัตา

    ธัมมนัตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,514
    ค่าพลัง:
    +9,766
    อย่าประมาท เตรียมตัวให้พร้อม
    เตรียมเสบียงไว้ให้พร้อม ให้พอ

    ครูบาอาจารย์ให้ระวังเรื่องน้ำมาระยะหนึ่งแล้ว ที่ที่ปลอดภัยคือแถบภาคเหนือกับอิสาน แต่ที่สำคัญคือการปฏิบัติ อย่าประมาท เร่งความเพียรให้มากๆ
     
  3. Saycholz

    Saycholz สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +4
    กิเลส

    ความเพียร ปฏิบัติ

    ผมเป็นคนขี้เกียจ ถือว่าไม่ดี ต้องเตือนสติตัวเองใหม่แล้ว

    คิดว่าพรุ่งนี้ค่อยทำๆ จนไม่ได้ทำเลย ต้องทำตั้งแต่ตอนนี้แหล่ะ

    ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ''
     
  4. แจ๊คสามจิต

    แจ๊คสามจิต สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2011
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +0
    คำทำนายนี้เป็นจริงแน่นอนครับ เพราะไปตรงกับที่ ดร เทพนม บอกใว้ในรายการวูดดี้ ว่ามนุษย์ต่างดาวมาบอกว่าจะเกิดน้ำท่วมและมีคนฆ่ากันตายมาก
     
  5. Nirvana

    Nirvana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    8,188
    ค่าพลัง:
    +20,865
    โหนโส.....อีกแระ....เฮ้อๆๆๆ....เบื่อๆๆๆ

    มีแต่พยากรณ์ฮาร์ดคอร์ แต่ไม่เคยตรงสักที
     
  6. konngaam

    konngaam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2008
    โพสต์:
    615
    ค่าพลัง:
    +369
    พลาดตลอดเอาวะมันต้องมีสักปีแหละที่ถูำก
     

แชร์หน้านี้

Loading...