พยากรณ์ระหว่างวันที่ 14-20 สิงหาคม พ.ศ.2549

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย NoOTa, 13 สิงหาคม 2006.

  1. NoOTa

    NoOTa Super Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    20,125
    กระทู้เรื่องเด่น:
    349
    ค่าพลัง:
    +64,492
    ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

    การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้คุณยังชอบการเสี่ยงต่างๆ มีเสี่ยงโชค เสี่ยงภัย เป็นต้น และไม่ว่าเสี่ยงอะไร โดยเฉพาะเสี่ยงภัยอันตรายทุกอย่างนั้น ควรระวังให้ดีๆ อาจพลาดพลั้งได้ง่าย
    อุบัติเหตุก็ยังควรระวังอยู่ แต่บางสิ่งบางอย่างที่มุ่งหวังไว้ จะสำเร็จสมหวังได้ ซึ่งโดยมากเป็นธุรกิจการค้า การลงทุนหมุนเวียนระยะสั้น-การเสี่ยงโชค ชิงโชคต่างๆ
    ยังคงควรระวังเรื่องถืออารมณ์ตนเองเป็นใหญ่ หรือต้องการหาความสนุกสนานบันเทิงเกินควร ซึ่งเรื่องเหล่านี้ส่งผลกระทบถึงการงานตั้งแต่ระยะที่แล้วมาจนถึงครึ่งแรกของสัปดาห์นี้
    การเงิน แม้ว่าฐานะการเงินมั่นคงและมีรายได้ราบรื่น ได้เงินโดยสะดวก แต่ความทุกข์ใจวิตกกังวลเกี่ยวกับการเงินผสมผสานกับการงาน ก็ยังมีอยู่
    ความรัก เช่นเดียวกับการเงิน คือชีวิตคู่ราบรื่นก็จริง ทว่าเรื่องทุกข์ใจเกี่ยวกับความรักและคู่ครองคู่รักนั้นมีอยู่และมากขึ้นเรื่อยๆ

    ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.
    การงานและอื่นๆ ทั่วไป คุณยังมีเรื่องสังคม-สมาคม คบหาพบปะเพื่อนฝูงมิตรสหาย มีกิจกรรมส่วนรวมอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพื่อนหรือสมาชิกอาวุโสในวงการนั้นๆ
    หรือการคบหาสมาคมพบปะมีกิจกรรมร่วมกันนั้น เกี่ยวกับต่างชาติต่างประเทศ หรือการเดินทางไกล และส่วนใหญ่เป็นไปเพื่อเกียรติ-ศักดิ์ศรี หรือความเจริญก้าวหน้าพัฒนาของตนเอง
    การเงิน มีรายได้เกี่ยวกับสังคม-สมาคมที่คุณร่วมกิจกรรมด้วยเสมอในช่วงนี้ แต่พร้อมกันนั้นก็ทำให้ทุกข์วิตกกังวลในใจอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะจะมีญาติพี่น้องวงศ์ตระกูล หรือมีอสังหาริมทรัพย์-ยานพาหนะเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย
    ความรัก สถานภาพของชีวิตคู่-คู่ครองช่วงนี้ แม้มั่นคงในสายตาคนอื่น แต่ก็ควรระวังการขัดแย้ง มีปากเสียง ทะเลาะวิวาท เกิดเหตุเพราะความใจร้อน-ปากร้อน

    ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.
    การงานและอื่นๆ ทั่วไป คุณพัวพันอยู่กับการเงินทรัพย์สิน อาจต้องการเก็บสะสมเงินทองไว้เพื่อทำอะไรสักอย่างสองอย่าง หรือหากไม่เก็บเงิน ก็เก็บสะสมของสิ่งอื่น เช่น งานศิลปกรรมเก่าแก่ ของสวยงามที่เป็นของเก่าของที่ระลึก เป็นต้น
    แต่กลางๆ สัปดาห์นี้เป็นต้นไป คุณจะเริ่มได้รับผลสำเร็จในเรื่องเกี่ยวกับสังคม-สมาคม หรือการติดต่อสื่อสาร-ติดต่อต่างๆ หรือมิฉะนั้นก็เป็นเรื่องการศึกษา การสอนหนังสือ งานเขียนด้านวิชาการ การได้พบปะมิตรที่ดี
    การเงิน ดังกล่าวแล้วในข้อการงาน และมีเพิ่มเติมคือรายได้ ทางได้เงินยังคงเนื่องมาจากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์-ยานพาหนะ ทรัพย์สินที่เป็นมรดกตกทอด ส่วนรายจ่ายยังมีรายจ่ายมีทางเสียเงินหลายทางหลายเรื่อง และทำให้คุณทุกข์วิตกกังวลใจไม่น้อย
    ความรัก ชีวิตคู่....ยังรักกันดี ผู้ที่แสวงหาคู่ในช่วงนี้ ระวังพบช่องว่างระหว่างวัย

    ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.
    การงานและอื่นๆ ทั่วไป คุณได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนฝูงและผู้หลักผู้ใหญ่ ไม่ว่าทำอะไรมักเป็นผลสำเร็จและมีโชคดี แต่ปัญหาอุปสรรคก็ยังมีอยู่บ้าง
    โดยเฉพาะปัญหาที่เกี่ยวกับความร่วมมือกับฝ่ายตรงข้าม และหรือความเดือดร้อนเพราะการทำสัญญา ซึ่งอาจเสียเปรียบ-เสียหายภายหลังได้
    ธุรกิจการงานช่วงนี้ยังคงเกี่ยวกับการเงินและทรัพย์สินเป็นส่วนใหญ่
    การเงิน ช่วงครึ่งแรกของสัปดาห์ คุณยังมีรายได้ไม่ขาดมือ ต่อจากนั้นการเงินจะเข้าสู่ระบบมาตรฐานมั่นคงดีขึ้น ส่วนรายจ่ายนั้น มีรายจ่ายหรือเสียเงินเพราะลูกหลาน เด็ก เยาวชน บริวารของคุณเอง หรือเสียเงินไปกับการพนันขันต่อ การเสี่ยงโชคหรือการเสี่ยงอื่นๆ
    ความรัก ระวังปัญหา-ความทุกข์ใจในเรื่องความรักและชีวิตคู่

    ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.
    การงานและอื่นๆ ทั่วไป โดยภาพรวมช่วงนี้ คุณยังคงได้รับความเอื้อเฟื้อช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในวงการงาน หรือผู้ใหญ่ในวงญาติ
    ทั้งยังมีโอกาสได้ครอบครองที่ดิน ที่อยู่อาศัย ยานพาหนะ หรือกิจการห้างร้าน บริษัท อย่างใดอย่างหนึ่งอีกด้วย และหลังจากค่อนข้างเก็บเนื้อเก็บตัว หรือเก็บความลับอะไรบางอย่างมาระยะหนึ่งแล้ว จากกลางๆ สัปดาห์นี้เป็นต้นไปจะเริ่มมีความคิดและการกระทำเป็นตัวของตัวเองมากยิ่งขึ้น สุขภาพ-พลานามัยก็ดีขึ้น
    ส่วนธุรกิจการงาน ยังมีเรื่องกดดัน วิตกกังวลทุกข์ใจเพราะงานอยู่อีก บางทีก็ไม่มีอิสระในการทำงาน หรือถูกบังคับเคี่ยวเข็ญให้ทำ-ต้องทำงานตามกฎเกณฑ์เคร่งครัด
    การเงิน ยังมีเรื่องยุ่งวุ่นวายเกี่ยวกับการเงินทรัพย์สิน มีรายได้จากความหายนะ หรือได้อย่างลับๆ
    ความรัก ยังควรระวังเรื่องชีวิตคู่แตกแยก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามพร้อมเกิดปฏิกิริยารุนแรง

    ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.
    การงานและอื่นๆ ทั่วไป เกือบตลอดสัปดาห์นี้ ทั้งกิจการงานอาชีพหรือกิจกรรมส่วนตัวของคุณ แม้ว่ายังคงประสบปัญหาให้ทุกข์วิตกกังวลอยู่ แต่คุณก็เอาตัวรอดได้เสมอ
    แต่อย่างไรก็ตาม ความผิดหวัง ความไม่สบายใจ หรือความมีจิตใจหดหู่-เศร้าหมองที่มีมาระยะหนึ่งนั้น จะหมดไปตั้งแต่กลางๆ สัปดาห์นี้
    ธุรกิจการงานแม้ว่าจะยังมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น แต่ก็ยังมีเหตุมีเรื่องทำให้เรรวนไม่แน่นอน อีหลักอีเหลื่อ ชักช้าอืดอาด และหรือมีความหวาดระแวงเข้ามาผสมด้วย
    การเงิน มีลาภลอย ได้เงินโดยฟลุ้คและโดยสะดวกราบรื่น รายจ่ายส่วนใหญ่ยังจ่ายเพราะญาติ-พี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ หรือจ่ายเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน ยานพาหนะ
    ความรัก คู่ครอง เพศตรงข้าม หรือผู้เป็นหุ้นส่วน ทำให้ต้องเสียเงิน-จ่ายเงิน คนโสดหากจะหาคู่ ก็มีทางหาได้ ถ้าใจถึงพอที่จะจ่ายไม่อั้น

    ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค.-15 พ.ย.
    การงานและอื่นๆ ทั่วไป แม้เรื่องส่วนตัวกิจกรรมส่วนตัวจะดีขึ้น โดยเฉพาะเกี่ยวกับการติดต่อและสังคม เพื่อนฝูงมิตรสหาย คนใกล้ชิด แต่ในเรื่องกิจการงานนั้น ยังมีจุดเสื่อมด้อย ยังทำให้คุณวิตกกังวลใจอยู่อีก ซึ่งมักจะมีสาเหตุเนื่องจากปัญหาคาดไม่ถึง ความลับ ความไม่โปร่งใส คดีความ หรืออุบัติภัย...ประการใดประการหนึ่ง
    หากมีธุรกิจเกี่ยวกับนายหน้า ตัวแทนผู้แทนต่างๆ แม้ว่าจะดูเหมือนคล่องตัว-สมหวัง ทว่าก็ควรระวัง อาจเกิดเรื่องขัดแย้งปะทะกันรุนแรง เนื่องจากต่างก็มีความคิดเห็นรุนแรงเกินควร
    การเงิน คุณมีลาภเป็น 'เม็ดเงิน' และลาภผลก็จะทวีขึ้น ทำให้ฐานะการเงินพลอยมั่นคงยิ่งขึ้นด้วย การเงินโดยรวมคล่องตัว
    ความรัก มีคู่แล้วชีวิตคู่เรียบง่ายราบรื่น ทว่าระวัง 'สึนามิ' บ้างก็แล้วกัน เป็นโสดจะหาคู่ก็หาได้ไม่ยาก แต่หาได้แล้วรักษาให้รักกันมั่นคง...ยาก

    ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.
    การงานและอื่นๆ ทั่วไป นอกจากคุณจะเอาใจใส่กิจการงานและมักจะลงไม้ลงมือทำงานด้วยตนเองอย่าง 'ถึงลูกถึงคน' แล้ว กลางๆ สัปดาห์นี้เป็นต้นไป งานก็เริ่มเข้าสู่ระบบที่ได้มาตรฐานยิ่งขึ้น ผู้ที่มีงานทำแล้ว มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง
    ผู้ที่ตกงานก็จะได้งานทำ เป็นช่วงที่เหมาะสำหรับการริเริ่มต้นกิจการงานใหม่ๆ เริ่มทำอาชีพเสริม หรือทำอาชีพใหม่
    ที่ควรระวังคืออุบัติเหตุอุบัติภัยที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับงาน เพราะความใจร้อน
    การเงิน มีรายได้ลับๆ ได้โดยบังเอิญ ได้อย่างไม่คาดคิด หรือได้เงินจากความเสียหาย-หายนะ แต่รายได้หรือเงินที่ได้มาในระยะนี้ ส่วนใหญ่เป็น 'ทุกขลาภ'
    ความรัก มีทุกข์วิตกกังวลใจเกี่ยวกับความรัก-ชีวิตคู่ มีการเดินทางไกลร่วมกับคู่

    ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.
    การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังมีเรื่องแผลงๆ แปลกมหัศจรรย์เกี่ยวกับกิจการงาน หรืองานช่วงนี้ดำเนินไปอย่างซิกแซ็กไม่ธรรมดา
    ในสายตาคนอื่น ดูเหมือนคุณไม่ใคร่สู้เอาใจใส่กิจการงานของตนสักเท่าไรนัก แต่ครั้นเอาจริงเข้า จึงเป็นที่ประจักษ์ว่า คุณทำได้และดีด้วย
    อย่างไรก็ตาม ควรระวังความรวนเร อีกหลักอีเหลื่อ ไม่แน่ใจ ไม่แน่นอน หรือความล่าช้าอืดอาดในเรื่องกิจการงานไว้บ้างจะดีกว่า
    การเงิน รายได้ประเภทลาภผลนั้นดีขึ้น ทำให้ฐานะการเงินโดยรวมกระเตื้องขึ้นด้วย อย่างไรก็ตาม คุณยังหนีไม่พ้นความวิตก ทุกข์ กังวลใจเกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทองอยู่นั่นเอง
    ความรัก เรื่องรักใคร่ ชีวิตคู่ คู่ครอง ก็ยังไม่แจ่มใส ยังเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ทำให้คุณทุกข์มากกว่าสุข....ในระยะนี้

    ราศีมังกร หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-11 ก.พ.
    การงานและอื่นๆ ทั่วไป เรื่องความร่วมมือกับฝ่ายตรงข้าม หรือ กับอีกฝ่ายหนึ่ง หรือ การเข้าหุ้นส่วนยังทำให้คุณเสื่อมเสีย-เสียหาย เช่น หุ้นส่วนทรยศ ธุรกิจที่ร่วมมือกับอีกฝ่ายหนึ่งถูกหักหลัง เกิดคดีความกับฝ่ายตรงข้ามเหล่านี้เป็นต้น
    การงานส่วนใหญ่แม้ว่าจะดูเหมือนราบรื่น ไร้ปัญหา ทว่าก็ควรระวังว่างานนั้นพร้อมเปลี่ยนแปลง ซึ่งจะทำให้คุณทุกข์วิตกกังวลได้มากๆ
    การเงิน นอกจากควรระวังความหุนหันพลันแล่นเกี่ยวกับการเงินทรัพย์สินแล้ว สัปดาห์นี้ก็ยังมีเหตุเข้ามาเพิ่มให้การเงินของคุณได้รับผลกระทบยิ่งขึ้นอีก
    ความรัก ชีวิตคู่-การครองเรือนหาความสุขได้ยาก มีความทุกข์ใจในเรื่องความรัก

    ราศีกุมภ์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.
    การงานและอื่นๆ ทั่วไป การเข้าหุ้นส่วน การลงทุน หรือ การซื้อขาย ทำสัญญาตกลงกับเพื่อนสนิทมิตรสหาย หรือ การเป็นผู้แทนตัวแทนเป็นนายหน้า การติดต่อเจรจาต่างๆ เหล่านี้ ระวังความขัดแย้ง แตกหัก แตกแยก หรือ ปะทะกันอย่างรุนแรง ซึ่งเป็นมาตั้งแต่สัปดาห์ก่อน ถึงสัปดาห์นี้ก็จะมีเหตุเนื่องจากความคิดเห็นรุนแรงเกินควร เข้ามาเพิ่มให้ทวีความรุนแรงยิ่งขึ้น
    การเงิน รายจ่ายยังมากอยู่ มีเรื่องต้องใช้ต้องเสียเงินเสมอ โดยเฉพาะหากเกี่ยวข้องกับอบายมุขแล้ว มีแต่เสียกับเสียเท่านั้น ยังดีที่คุณมีรายได้จากเกียรติ ชื่อเสียง เครดิตช่วยประคองไว้
    ความรัก เรื่องชีวิตคู่-คู่ครองคู่รัก ก็ยังควรระวังเช่นกัน แม้ชีวิตคู่ดูจะเหมือนยังมั่นคง ทว่าอาจเกิดการขัดแย้งถึงขั้นรุนแรง เรื่องเล็กบานปลาย เป็นเรื่องใหญ่ถึงแตกหักได้ง่ายนิดเดียว

    ราศีมีน หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.
    การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานของคุณระยะนี้ ยังคงอยู่ในสภาวะอย่างหนึ่งอย่างใด คือ คุณกำลังเบื่อหน่าย ยังรู้สึกเซ็งๆ กับงาน อยากปรับเปลี่ยนแปลง หรือ ปฏิรูปให้เปลี่ยนสู่สภาพที่ดีขึ้นและน่าเปลี่ยนแปลงได้
    สอง คือ กำลังอยู่ในระหว่างการขยับขยายงานให้แผ่กว้างไกลออกไปและต้องทำโดยพินิจพิเคราะห์อย่างถี่ถ้วน ยึดอุดมคติ-เชื่อมันที่จะรักษาความซื่อสัตย์ยุติธรรมและภาวะผู้นำไว้พร้อมกันด้วย
    การเงิน ยังมีรายได้-ได้เงินจากหนี้สิน หรือ จากศัตรูคู่แข่ง เช่น ได้เงินต้นและดอกเบี้ยที่ลูกหนี้นำมาชำระ กู้ยืมเงินจากสถาบันการเงินได้ เป็นต้น ความรัก กลางๆ สัปดาห์นี้เป็นต้นไป ระวังจะขัดแย้ง มีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งกับคู่ครอง-คู่รัก-เพศตรงข้ามมากขึ้น



    ที่มา : [​IMG]
    ปีที่ 16 ฉบับที่ 6620 วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2549
     
  2. landends

    landends เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2006
    โพสต์:
    173
    ค่าพลัง:
    +477
    หง่ะ ... ความรักไม่ดีอีกละ
     

แชร์หน้านี้

Loading...