adisak007
ความเคลื่อนไหวล่าสุด:
5 พฤษภาคม 2010
วันที่สมัครสมาชิก:
1 ธันวาคม 2007
โพสต์:
859
พลัง:
699
อัลบั้ม:
1
Photos:
30

โพสต์เรตติ้ง

ได้รับ: ให้:
ถูกใจ 696 674
อนุโมทนา 3 0
รักเลย 0 0
ฮ่าๆ 0 0
ว้าว 0 0
เศร้า 0 0
โกรธ 0 0
ไม่เห็นด้วย 0 0

แชร์หน้านี้

adisak007

เป็นที่รู้จักกันดี

adisak007 เห็นครั้งสุดท้าย:
5 พฤษภาคม 2010
    1. ayamoto
      ayamoto
      เหอๆๆๆ ดีจัง โมทนา สาธุ ด้วยค่ะ รวย รวย รวย
    2. adisak007
      adisak007
      ขอทายทักอนาคต ว่า คนอย่างอุ้มคำว่าตกงาน คำว่าไม่มี ไม่สามารถ จะไม่มีปรากฎแน่นอน..................จะมีก็แต่มีกินมีใช้..ไม่อดไม่อยากแน่นอนครับ....คำว่าขาดคำว่าอดจะไม่มีปรากฏแน่นอน..........มั่นใจ 1000000 เปอร์เซนต์ครับ ....ต้องขออนุญาติยืมคำหลวงพ่อมาพูดซะหน่อย ว่า รวยๆๆๆๆๆๆๆ ....น่ะ.....
    3. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      [IMG]

      สวัสดีวันพระนะค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆ ในวันนี้และทุกๆวันนะ เป็นกำลังใจให้เสมอ สู้ๆ เดี๋ยวตกงานเมื่อไหร่ จะไปเป็นลูกมือช่วยปั้นพระ 55555
    4. katicat
      katicat
      เมื่อวานจัดวิปัสสนาที่บ้านค่ะ พระอาจารย์มาสอน แล้วก็ได้ร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพจัดงานวิปัสสนาที่วัดนิโรธราราม หนองคาย 1000 บาท สร้างหอฉันวัดป่าเชิงเลน 1000บาท งานผ้าป่าวัดราชสิทธาราม1000บาท สร้างกุฏิถวายหลวงตามหาบัว4000 บาท ค่ะ

      ขออุทิศบุญให้เทวดาที่รักษาคุณadisakตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรด้วยนะคะ
    5. adisak007
      adisak007
      ก็โอ เคน่ะ แต่สำหรับเรื่องความฝันก็ระมัดระวังเรื่องร้อนใจหน่อย จะมีโหมเข้ามาหา.......จ๊ะ
    6. ayamoto
      ayamoto
      พี่ วันนี้ไปทำบุญมาเรียบร้อยไหม ไม่กล้าโทรไป เผื่อฟังหลวงพี่หนึ่งท่านเทศน์อยู่ วันนี้ อารมณ์เสียเล็กน้อย ไปตามเรื่องปลอกหมอนที่ให้เขาทำถวายพระ ยังไม่เสร็จเลย
      แค่ 4 ผืนเอง อย่างนี้ตลอดเลยถ้างานไหนจ่ายตังค์ก่อนอ่ะ ((เข็ดจนตาย))
      วันนี้กลางวันนอนหลับ ดันฝันว่า หิ้งเจ้าที่ที่บ้านไฟไหม้เฉยเลย ไหม้เยอะด้วย ไหม้ของบนหิ้งเจ้าที่อ่ะ จิงๆ ก้อไม่ได้ เป็นหิ้งที่เป็นทางการหรอก เพียงแต่ ติต่างกันไว้น่ะ อยู่ตรงประตูหน้าบ้าน แล้วก้อ สะดุ้งตื่น ((คงไม่มีอะไรช่ายไหมพี่เกี่ยวกับฝันอ่ะ)) ฝันถึงไฟทีไร ทะเลาะกับคนในบ้านทุกที เหมือนจะโดนเร่ร่อนเป็นเจ้าไม่มีศาลอีกแล้วอ่ะ เฮ้อ เหนื่อยจังมันเคยเป็นอย่างนี้มา รอบหนึ่งแล้ว ไปอยู่ข้างนอกมา เกือบสามปี ...เซรงเป็ด.. ชีวิต
    7. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      หวัดดีจ๊ะ วันนี้อุ้มมากรุงเทพนะ ขอให้มีความสุขมากๆนะค่ะ
    8. adisak007
      adisak007
      ถูกต้อง กิเลสทั้งปวงเกิด-รวมอยู่จิต อันไหนมาก่อนก็ตัดอันนั้นก่อน สาธุ ๆๆๆๆ ถูกต้องๆๆๆ สาธุ พระอริยเจ้าท่านสุดยอดจริงๆๆๆ
    9. katicat
    10. adisak007
      adisak007
      สาธุ จ้า
    11. ภัทรอังคาร
      ภัทรอังคาร
      ขอบคุณนะเจ้าค่ะ ที่ไม่ถือสาข้า้น้อย เนี่ยแหละ เพราะการสื่อสารขัดข้อง แล้วแถมภาษาไทยก็ไม่แข็งแรงด้วย คุณใจบุญมากๆนะ ก็ขอให้อานิสงค์ผลบุญทั้งหมด ส่งผลให้คุณเจริญยิ่งๆขึ้นไปทั้งทางโลก และทางธรรมจร้า
    12. adisak007
      adisak007
      ไม่เคยโกรธใครเลยจ้า ตั้งใจทำดีให้กับทุกๆ คนเท่าที่ทำได้
      อยากให้ทุกคนช่วยเหลือพระพุทธศาสนา ได้อยากถูกต้อง

      โดยส่วนตัวอยากทำสิ่งดี อยากให้คนอื่นสมหวังในสิ่งดีๆ ถ้าทำได้ก็ทำให้ครับ ฉะนั้นไม่ต้องคิดมากหรอกครับ............. ปีนี้ตั้งใจทำดีให้ได้เท่าที่จะทำได้ ปีหน้าจะได้แอบเกเรเกตุงบ้างน่ะครับ..........

      เพราะบางทีเวลาเรานึกอนุโมทนาบุญให้ใครเราก็สามารถนึกถึงบุญและอนุโมทนาบุญได้เลยครับ ผู้รับจะได้รับผลบุญแบบเต็มๆ ได้อย่างสบายใจครับ เหมือนเรามีตังส์ในกระเป๋าน่ะ เวลาจะซื้อของไม่แพงมากก็จ่ายได้เลย นี่มันทำให้เราสบายใจเวลาเราอุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวร เทวดา ยักษ์ นาคา คนธรรม์ รุกเทวา ทั้งหลาย เราก็รู้สึกอุ่นใจว่ามีบุญอุทิให้เขาน่ะครับ....

      ดังนั้น ขอบอกว่า ไม่โกรธเลยจ๊ะ ตั้งใจให้นำไปถวายและได้บุญร่วมๆ กัน ก็เท่านั้นแหละ ครับ สาธุๆๆๆ
    13. ภัทรอังคาร
    14. ภัทรอังคาร
    15. adisak007
      adisak007
      ซะงั้น.............
    16. ayamoto
      ayamoto
      ขอคัดค้าน ตามระบบประชาธิปไตย คณะลงมติโหวต พี่ดนัย กลับเข้าบ้านบุญ เป็นการเร่งด่วน มีงานที่ต้องทำอีกเยอะเนื่องด้วย ยังต้องสงเคราะห์ ทางโลก และ ทางธรรม คนจำนวนอีกมาก อีกทั้ง คณะบ้านบุญบางท่านยังมีเรื่องทุกข์ใจอยู่เป็นเนืองๆ (หนึ่งในนั้นก้อคือ ข้าพเจ้าเอง อิอิ) เพราะฉะนั้น ห้ามทิ้งไปไหน อนุญาติให้ ลาพักร้อนได้เป็นครั้งคราว แต่ห้าม เกษีรณก่อนกำหนด เพราะ พี่ดนัยได้รับยกเว้นว่าไม่มี เกษียณจร้า ต้องทำต่อไป จนกว่าจะหมดลมหายใจ ปั้นปลายชีวิตที่เหลือ เดี๋ยวน้องๆ จะดูแลพี่เอง ((อิอิ)) ซึ้งไหมหล่ะ ..สาธุ..
    17. katicat
    18. katicat
    19. katicat
    20. katicat
      katicat
      ขอโทษมิตรรักนักธรรมทั้งหลายนะคะ ไม่ได้เข้ามาหนึ่งวันหนีงคืน เม้นท์ท่วมเลย วันเสาร์ไปกินเลี้ยงกับเพื่อน ส่วนวันนี้ได้นำิวิปัจจัยไปถวายหลวงพ่อกันตสิริภิกขุที่สำนักปฏิบัติธรรมวัดถ้ำชี เพชรบุรี เพราะได้รับเป็นเจ้าภาพพิมพ์หนังสือสำหรับไว้แจกผู้มาเข้าปฏิบัติปัสสนาจ้า ได้ปัจจัยทั้งสิ้นสองแสนสามหมื่นบาทถ้วน และได้ร่วมวายอาหาร ฟังธรรมและนั่งสมาธิหนึ่งชั่วโมง ร่วมกันโมทนาบุญด้วยนะคะ ขออุทิศบุญให้เทวดาประจำตัวและเจ้ากรรมนายเวรของกัลยาณมิตรทุกท่านด้วยค่ะ
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Loading...