ไขข้อข้องใจสำหรับคนงงเรื่องเบิกบุญ

ในห้อง 'กฎแห่งกรรม - ภพภูมิ' ตั้งกระทู้โดย countdown, 7 ตุลาคม 2007.

  1. countdown

    countdown เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,016
    ค่าพลัง:
    +3,165
    เอาอย่างงี้ คนเราทำบุญนะถ้าไม่ได้บอกว่าเป็นของใคร มันก็เป็นเราไง (เอ๊าแล้วอยู่ที่ไหนละ ) ก็อยู่บนสวรรค์ไง (แล้วจะเห็นยังไงละว่ามันมีอยู่) ต้องตายไงถึงจะรู้ แต่ว่า..ตายไปแล้วจะไปนรก หรือสวรรค์ ไม่รู้นะ แล้วแต่ใครทำบุญมาก บุญน้อย อยากตายไม๊จะได้เห็น คนมีชีวิตอยู่ในโลกตั้งแต่เกิดมา เคยไปทำบุญกี่ครั้งทำบาปกี่ครั้งเคยนับไม๊ นั่นอะดิ จะไปรู้หรอ เราถึงไม่ได้คิดว่าบุญไปไหน บาปไปไหน อยู่กันในโลกนี้ คนรวยก็รวยเอา ๆ โกงกินบ้านเมืองยังรวยเอ๊ารวยเอาอีก จนก็จนเอ๊าจนเอา แถมซวยโดนขมเหง ไม่มีข้าวกิน เป็นโรค เจ็บออด ๆ แอด ๆ รักษาไม่หาย เป็นอะไรว้าหมอยังไม่รู้ นั่นละโว้ย เขาเรียกว่ากรรมที่ตามเรา (อ้าวก็ทำบุญไปหลายครั้งแล้วนี่ ทำไมยังมีกรรมมาเบียดเบียน) โอ้ย..ไม่รู้หรอว่า ที่เองบุญนะมันไปข้างบนโน้นเก็บไว้อย่างดี เราทำสังฆทานเปรียบเหมือน ซื้อของมาขาย ขายได้กำไร แล้วภายใน 3 - 5 วิ ถ้าไม่ได้บอกว่าให้ใคร เงินนั้นจะแว็ปไปอยู่ในธนาคารทั้งต้นทั้งดอกโดย เจ้าของเข้าใจว่า เงินถูกจ่ายไปให้เจ้าหนี้ที่ตนยืมมา (คือเจ้ากรรมนายเวรหลาย ๆ ชาติที่ผ่านมาถึงชาติปัจจุบัน) มันไม่เป็นอย่างงั้นนะ แล้วตั้งแต่เกิดมานี่มันเงินนั้นมันไปไปหาเจ้าหนี้ของเรากี่ครั้งเอง ดังนั้นตั้งแต่เราเกิดมา ก็มีคนมาทวงทุกเข้าทุกเย็น (เห้ยเองทำอะไรไว้กับข้าเองต้องชดใช้นะ แล้วจะมาวนเวียนตามเราตลอดเวลา ) การก่อกวนจึงเกิดขึ้นโดยเราไม่เห็นนี่ มันกวนตั้งแต่เด็กเลย เกิดมาร้องไห้ไม่หยุด ไปหาหมอ หมอก็ว่า เด็กเป็นโรค โคลิก (ในวงการแพทย์คือโรคร้องไห้ไม่รู้สาเหตุ) แต่มันเห็นอะไรบางอย่างคือเจ้ากรรมนายเวรมาก่อกวน ผีดีดีนี่เอง จากเล็กโตขึ้น คุณโดนอะไรมาบ้างหลายต่อหลายครั้ง ตั้งแต่ปวดท้อง ปวดขา ปวดหัว (นั่นมันโรคไม่ใช่หรอ ) ก็นั่นละคือโรค แต่โรคที่เกิดมาจากกรรม ที่แท้คุณรู้ไหน ผีมันบินว่อน ตาเราตลอกเวลา เข้าฝันก็ฝันร้าย มันพยายามกวน ตรงไหนไม่ได้ก็ย้ายที่ มันไม่ได้อยู่แต่ข้างนอกนะ มันเข้าไปข้างในได้ด้วย กวนจนเป็นโรค กระเพะ ตับแข็ง มะเร็ง โรคสาระพัด ถ้ามันทำไม่ได้ มันจะก่อกวนทางประสาทคน ยุให้ผัวเมีย ญาติพี่น้อง ผิดกัน ฆ่ากันตาย ร้ายแรงเข้าโรงบาล รู้ไหมแม้กระทั่ง คนคลอดลูกที่โดนผ่าออกก็คือกรรมเวรนั่นละ

    (แล้วจะทำอย่างไรละ ) ง่าย ๆ เริ่มวันนี้จะดีมาก ให้ทำดังนี้ ตอนถวายสังงฆทาน ยกให้พระหลุดจากมือเรา ป๊าป บุญจะมีแสงจ้ามากสุดๆ ภายใน 3 วิ ถ้าท่านคุยกับอยู่ มันก็จะเริ่มหดลง ๆ แล้วไปเก็บไว้ธนาคารของท่านเองไม่มีใครเอามาใช้ได้นอกจากท่านเองเท่านั้น (จะบอกการเบิกเงินมาใช้ท้าย ๆ) ฉะนั้นรีบบอกเลย บุญนี้ให้กับ..... มันจะไปว๊าปถึงเขาทันทีในฉับพลัน 3 วิหลังจากหลุดมือเท่านั่น มันไปจริงๆ ให้ตายเถอะโรบิ้น (เองมีตาทิพย์หรอเองรู้)
    รู้ละกันเพราะชอบลองของ มันจริงนี่หว่า

    อย่างที่สอง คือการเบิกบุญไง เองบุญไปฝากธนาคาร แล้วทำไมจะเบิกมาจ่ายเจ้าหนี้ไม่ได้ เริ่มด้วย (นั่ง นอน กิด เดิน เข้าส้วม ทำอะไรก็ได้แม่แต่หลับนอนกับภรรยาอยู่) พูด จะออกเสียงหรือไม่ก็ได้ (ออกเสียงถ้ากลัวเขาว่าบ้าก็คิดในใจดัง ๆ ) ข้าอำนาจพระ พุทธ พระธรรม พระสงฆ์ จงดลบัลดาลให้ผลบุญที่ข้าได้ทำมา ในอดีต ถึงบัจจบัน ขอโอนบุญที่ข้าได้ทำไปถึงแก่ ......... เติมเอาครัยก็ได้ แล้วบุญนั้นก็ว๊าปไปหาเขา ชนเขาปั่ง แล้วจะเกิดอำนาจขึ้น หรือกลายสถาพดีขึ้น เขาจะรู้เองว่าใครส่งมา (อ่อนายนี่ที่ฆ่าเราไว้มันส่งมาให้เรา ขออโหสิให้ละนะ) แล้วก็ลบเจ้ากรรมนายเวรไป 1 ท่าน แล้วมันมีเป็นล้านละ ก็โอนไปเป็นกลุ่มสิครับ เช่น ให้ญาติที่อยู่ในแดนโลกทิพย์ ให้เจ้ากรรมนายเวรที่มาถึงตัวเรา ให้เจ้ารรมนายเวรที่ทำให้ข้าปวดหัว ตัวร้อน เป็น นั่น เป็นนี่ ก้ว่าไป มันจะไปถึงเขาเลย อาการจะค่อย ๆ ทุเลาลง ไม่ใช่ทำวันนี้ หายวันนี้ ส่วนใหญ่ที่ผมลอง จะหายอีกวัน 2 วัน

    แบบสุดท้าย สร้างเกราะป้องกันภัย เราทุกคนมีเกราะป้องกันภัย ทุกคน หรือบางคนมีแค่เกราะขนนก อ่อน ๆ เพราะไม่มีครัยอยากป้องกัน ฉะนั้นสร้างเสียวันนี้ เกราะคือเทวดาของเรานั่นเอง เทวดามาอยู่กับเราได้อย่างไร เกิดมาก็มีแล้ว คอยช่วยเหลือเรา (ไม่เห็นมีรู้หรอว่ามี) ถ้าท่านตาทิพย์คงเห็นมั๊ง บางคนโดนรถชน ไม่เป็นไร จะชนอยู่แล้ว มันหลบได้ เฮ้ยมะกี้ตูว่าชนแล้ว แต่ไม่ชนงะ นั่นไงมีคนช่วยแต่ท่านเห็น พระก็ไม่ได้ห้วย มันยังรอด ยังมาเยินยอตัวเองว่าดวงดี ที่แท้มันมีตัวช่วยอย่างเกมส์เศรษฐีละว้า เทวดาจะมีฤทธิ์ได้ เมือเราให้บุญที่เบิกกับเขา เปรียบเหมือนการจ้างบอดี้กาด ถ้าจ้างวัน 100 เขาก็จะดูมั่งไม่ดูมั่ง เหมือนกับเราเบิกบุญให้3 - 4 เดือนครั้ง แต่ถ้าเบิกให้บ่อย ๆ เทวดาจะมีฤทธิ์ เหมือนเราจ้างวันละ 500 เทวดาจะได้กินกระทิงแดงหลาย ๆขวดมีแรง ปราบสิ่งต่าง ๆที่จะทำร้ายเรา

    ปล. เทวดาเกิดจากไหน จากเป็นญาติเราก็ได้ ผีที่ตามเรา เจ้ากรรมของเราเอง เพราะเราเบิกบุญให้ใครก็ตาม กายเขาจะเปลี่ยนภพภูมิ จากเปรต วาปเป็นเทวดาแล้วแต่ว่าใครจะตามเรา ยิ่งเราให้ เขายิ่งตามรักษา ยิ่งได้เยอะ มีแรมโบ้ตามคุ้มกัน แล้วใครจะกล้าแหยมกะเรา 55 แล้วแต่จะเชื่อนะครับ เพราะผม ลองของเอาเลยรู้

    นี้ละครับการเบิกบุญมันเป็นอย่างงี้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ตุลาคม 2007
  2. magic_storm

    magic_storm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2007
    โพสต์:
    464
    ค่าพลัง:
    +3,053
    ฮ่าๆ หนุกดีๆ ใช้ภาษาของคุณเอง แสดงออกมาได้ชัดเจนดีครับ แถมได้ประโยชน์ด้วย

    ที่กล่าวมาถูกต้องทุกประการครับ ใครทำตามนั้นก็ได้ตามนั้นครับ


    วันนี้คุณเบิกบุญให้ชาวโลกทิพย์แล้วหรือยัง...

    สาธุๆ
     
  3. ดาราจักร

    ดาราจักร ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,707
    ค่าพลัง:
    +10,094
    อนุโมทนาครับ

    ทำแล้วสบายใจดีครับ

    และปฏิบัติ ทาน ศีล ภาวนา ด้วยครับ

    อนุโมทนาครับ
     
  4. dc006

    dc006 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +216
    55 ชอบค่ะชอบ เห็นภาพเลย
     
  5. MegaFM

    MegaFM เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    268
    ค่าพลัง:
    +1,446
    สุดยอด
    เหมือนกับของพระอาจารย์เกษมเลยย
     
  6. mmie

    mmie เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    466
    ค่าพลัง:
    +1,986
    พระอาจารย์เกษมท่านเป็นพระที่ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ สงเคราะห์ต่อชาวโลกมนุษย์ และโลกทิพย์อย่างสม่ำเสมอ ท่านเป็นที่รักและเคารพยิ่งของชาวโลกทิพย์ แต่ใครที่ได้ฟังธรรมจากท่าน อย่าเชียวนะ...อย่าได้คิดปรามาสท่านเชียว เพราะท่านใช้ภาษาพูดค่อนข้างแรงแบบตรงไปตรงมา !!!

    แต่รับรองว่า สิ่งที่ท่านสอนให้เรารู้จักเบิกบุญ/โอนบุญ นั้น เป็นสิ่งที่ชัดเจนมาก ทำให้เรารู้วิธีที่นำส่งสิ่งที่ชาวโลกทิพย์ต้องการ แบบ EMS หรือจะเรียกว่า EXPRESS DELIVERY ก็ได้
     
  7. magic_storm

    magic_storm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2007
    โพสต์:
    464
    ค่าพลัง:
    +3,053
    ขอฝากไว้กับกระทู้นี้หน่อยนะ เผื่อใครสนใจครับ

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ตุลาคม 2007
  8. ภูวดล ชะบางบอน

    ภูวดล ชะบางบอน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +797
    สนุกดีครับ อ่านแล้วเพลินน่าฟัง ไม่เครียด อนุโมทนาครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...