มีอะไรจะบอก...หนึ่งดวงจิตเป็นหยาดทิพย์ให้หนึ่งชีวิตได้สู้ต่อไป

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย พชร (พสภัธ), 16 มิถุนายน 2006.

  1. พชร (พสภัธ)

    พชร (พสภัธ) ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    กระทู้เรื่องเด่น:
    10
    ค่าพลัง:
    +49,866
    วันนี้โทรไปคุยกับพี่สิริชัย ชูประภาวรรณ พี่เค้าเล่าให้ฟังว่า" โตที่พี่หายไปไม่เข้ากระทู้เพราะพี่เป็น" มะเร็ง" โตฟังแล้วก็ตัวชาไปหมด โตถามพี่เค้าว่าเป็นยังไงบ้าง?พี่เค้าว่ากำลังใจยังดีอยู่นึกถึงพระอยู่ตรอดเวลา และดูแลตัวเองโดยทาน"ชีวจิต" อาการก็ดีขึ้นๆ พี่เค้าบอกอีกว่าจะเป็นอะไรก็เป็นพี่เค้าพร้อมทุกอย่าง โตฟังน้ำเสียงของพี่เค้าแล้วรู้สึกว่าพี่เค้ามีกำลังใจดีมากจริงๆ

    มีอยู่คำพูดหนึ่งที่พี่เค้าพูดกับโตทำให้โตชื่นใจจริงๆคือ"ถ้าเณร100รูปมีเณรเพียง1รูปที่เป็นเนื้อนาบุญ ก็คุ้มค่าแล้ว" วันนี้พี่เค้าร่วมทำบุญมา10000บาท(หนึ่งหมื่นบาท) โตขอกราบโมทนาบุญกับพี่สิริชัย ชูประภาวรรณเป็นอย่างสูงสาธุ สาธุ สาธุ ..

    โตอยากจะขอเชิญชวนเพื่อนๆชาวWeb Palungjit .com ทุกๆท่านมาร่วมกันตั้งจิตอธิฐานแผ่บุญกุศลบรามี ให้พี่สิริชัย ชูประภาวรรณ จงมีสุขภาพดีหายจากการป่วยไข้ไม่สบายในครั้งนี้ด้วยเทิญ....ปล.พระสงฆ์สามเณรที่วัดบ่อเงินบ่อทองจะร่วมกันสวดมนย์เจริญกรรมฐานแผ่เมตตาให้คุณสิริชัย ชูประภาวรรณ ทุกๆวันหลังจากทำวัดสวดมนย์ สาธุๆๆ
     
  2. hexidecimal

    hexidecimal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2005
    โพสต์:
    1,026
    ค่าพลัง:
    +1,637
    ขอให้พี่เขาหายจากโรคด้วยเถอะ สู้ๆ
     
  3. Samy

    Samy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,294
    ค่าพลัง:
    +2,719
    ครับขอให้หายนะครับ ไม่ทราบว่าเป็นที่ไหนครับ ถ้าที่ลำไส้ ผมเคยอ่านหนังสือของหลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน สิงห์บุรีบอกว่าท่านก็เป็น แล้วหมอก็ไม่มีปัญญาช่วยแล้ว แต่ท่านก็ได้สูตรยามาจากคนที่เขาหายแล้วเอามาให้ลอง เดี๋ยวนี้ท่านหายแล้วครับ เดี๋ยวผมจะกลับบ้านไปค้นสูตรนี้ให้นะครับ
    ปาฏิหาริย์มักเกิดกับผู้ปฏิบัติธรรมเสมอ สู้ๆนะครับพี่
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มิถุนายน 2006
  4. singkaew_k

    singkaew_k เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +159
    ขอให้ท่านหายจากโรคภัยไข้เจ็บโดยเร็วพลัน หมั่นทำสมาธิแผ่เมตตา รับประทานักให้มากๆ ลดเนื้อลง ไม่จำเป็นต้องกินเจ มังสวิรัติ วิธีนี้ช่วยได้ ตื่นนอนตอนเช้ายังไม่ต้องทำอะไรให้ดื่มน้ำสะอาดประมาณ4 แก้ว ค่อยๆเริ่มจาก วันแรกๆ 1 แก้ว วันที่ 2..2 แก้ว เพิ่มไปเรื่อยๆจนครบ 4 แก้วในตอนเช้า ย้ำว่า ตื่นมายังไม่ต้องแปรงฟัน บ้วนปาก ดื่มน้ำก่อนเลย และจะทำอะไรตามสะดวก ลองนำไปปฏิบัติดูครับ
     
  5. Samy

    Samy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,294
    ค่าพลัง:
    +2,719
    ว่านลิง หรือ ฮว่านง๊อก สมุนไพรเพื่อการรักษาตัวเองจากโรคร้าย <!--/Topic--><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD><!--MsgIDbody=0--><!--OUT picture-->

    <CENTER>[​IMG]</CENTER>

    เดิมทีเวียดนานใช้สมุนไพรตัวนี้ในวงการทหาร ทหารเวียดนานจึงรู้จักใช้เมื่อถูกยิง ทำให้แผลไม่อักเสบระงับอาการปวดได้ดี พอได้นำมาวิจัยก็พบว่าเอนไซน์ในใบฮว่านง๊อกมีสรรพคุณระงับอาการปวดแทบทุกชนิด ลดการอักเสบ ควบคุมและทำความสะอาดเลือดได้ดี จึงเริ่มมีการใช้กันมากขึ้นทั้งในและต่างประเทศ ทางเราซึ่งทำสมุนไพรและใช้มานานจึงอยากเผยแพร่การใช้สมุนไพรตัวนี้แก่ผู้เจ็บป่วยไม่ว่าจะเป็นโรคมะเร็ง โรคร้ายต่างๆ ได้ใช้สมุนไพรตัวนี้บรรเทาอาการของโรคอย่างได้ผล
    </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD>ราคา : 500-5,000 บาท สนใจติดต่อคุณ : <!--MsgFrom=0-->ไมค์ [SIZE=-1]IP 210.246.72.39[/SIZE] <!--OUT IP-->
    ได้ที่ โทร/e-mail : <!--Address-->01-6511818 / sipisarn@hotmail.com

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     

แชร์หน้านี้

Loading...