ขอแนะนำ อาจารย์ มณฑ์ เปิดดูดวงการกุศล !!

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย รักไร้พ่าย, 9 ตุลาคม 2008.

  1. รักไร้พ่าย

    รักไร้พ่าย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    886
    ค่าพลัง:
    +2,861
    ผมได้ไปเจอกระทู้หนึ่งในเวบสนุก เกี่ยวกับการดูดวง
    ชื่อ อาจารย์มณฑ์ ท่านได้อนุเคราะห์แก่ผู้มีทุกข์ใจ และปัญหาชีวิต
    ที่คิดไม่ตก

    และได้เปิดดูดวงทางโทรศัพท์ฟรี ทุกวันพฤหัส ที่เบอร์
    08-6086-9045
    เพียงแต่ขอความร่วมมือผู้ที่มาดูดวงนั้น ช่วยสร้างกุศลร่วมกัน
    ด้วยการทำบุญสร้างเจดีย์ ซึ่งอาจารย์มณฑ์ได้เป็นผู้อาสาบอกบุญมายังท่านทั้งหลาย ซึ่งจะเป็นเงินเท่าไหร่ก็ได้ครับ แล้วแต่จิตศรัทธา และโอนเข้าบัญชีของทางวัดโดยตรงเลย

    เมื่อท่านโอนเงินเข้าบัญชีวัดแล้ว ค่อยโทรไปดูดวงกับอาจารย์
    หรือ จะโทรไปดูดวงกับอาจารย์ก่อนแล้วค่อยไปทำบุญก็ได้ครับ แต่ต้องมีสัจจะนะครับ

    งานนี้คุ้มค่า 2 ต่อครับ ได้ดูดวงฟรีด้วยได้ทำบุญใหญ่ด้วย

    อ่านข้อความของอาจารย์ข้างล่างนี้ที่ตัดย่อมา

    .......................................................




    สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ได้ศึกษาศาสตร์ต่างๆมากมาย เนื่องจากตนเองเจอวิกฤตชีวิตมากมาย จึงได้ศึกษามาทุกๆศาสตร์

    แต่เลือกวิชาที่มาใช้ คือโหราศาสตร์ไทย และไพ่ยิปซี ดิฉันได้ศึกษามาร่วม 10 ปี และ ได้พิสูจน์กับชีวิตตนเองมาแล้วมากมาย และสามารถบอกได้ว่า ฟ้าลิขิตชีวิตของทุกๆคนมาจริงๆ แต่ เราจะเป็นผู้เลือกทางเดินของเราเอง

    ในด้านความคิดของ ดิฉัน คิดว่า โชคชะตา กับธรรมะ จะมาคู่กัน ค่ะ เมื่อไหร่ที่ ท่านรู้ว่า ดวงของเรากำลัง ไม่ดี ก็แค่ขอให้คุณ ทำบุญเยอะๆ ตัวคุณน่ะแหละ จะเป็นผู้ที่แก้กรรม ตัวเองได้ดีที่สุดค่ะ ( ดิฉันได้พิสูจน์กับตนเองมาแล้วค่ะ ) ดิฉันแค่เป็นผู้บอก แนวทางไปเท่านั้นค่ะ ทุกสิ่งทุกอย่าง ให้ทุกๆท่านได้ฟัง และ นำไปแก้ไขน่ะค่ะ

    และรู้ว่าสักวันหนึ่งตัวดิฉันเองก็จะเป็นผู้สอน ในศาสตร์ด้านนี้ จริงๆ และ ยินดีที่จะสอน ฟรี เป็นวิทยาทาน ถ้าหากสามารถ รวมกลุ่มได้ จำนวนหลายท่าน ค่ะ ดิฉันจะตรวจดวงชะตา โดยใช้โหราศาสตร์ท่าน และ ยิปซี ร่วมกันกันค่ะ เฉพาะวันพฤหัสบดี และ วันศุกร์

    สนใจ ติดต่อ ได้ ที่ 08-6086-9045

    ต้องขอขอบคุณทุกท่าน ที่เข้ามาในกระทู้ดิฉันน่ะค่ะ เนื่องจาก เมื่อวานนี้ ดิฉันได้ไปกราบหลวงปู่นะ ที่วัดหนองบัวจ.ชัยนาท ค่ะ ท่านเป็นศิษย์เอก หลวงปู้ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ค่ะ

    ท่านเป็น เกจิอาจารย์ท่านหนึ่งค่ะ ขณะนี้ ท่านก็อายุ 93 แล้วค่ะ และขณะนี้ ท่านกำลังสร้าง พระมหาธาตุเจดีย์ เพื่อประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุ และ ท่านหวังว่า ท่านจะสามารถ ทำให้ สำเร็จในเร็ววัน เพราะ ขณะนี้ สุขภาพ ท่านก็ไม่ค่อยแข็งแรงค่ะ

    ดิฉัน จึงบอกกับท่านว่า ดิฉันจะช่วยท่านอีกแรงหนึ่ง เท่าที่ทำได้ค่ะ ดิฉันจึงขอเรียนให้ทุกๆท่าน ทราบว่า ทุกๆวันพฤหัส ดิฉัน จะรับดูดวง ทุกวันพฤหัสบดี ทุกบาท ทุกสตางค์ ที่ได้ ในวันนั้น ขอให้ ทุกๆท่าน โอนเงิน เข้า บัญชี ทางวัด โดยตรง แล้ว แต่มีจิต ศรัทธา ค่ะ และ ดิฉัน ก็จะไม่ถามค่ะ ว่า ท่านจะโอนให้ ทางวัด เท่าไหร่ค่ะ

    บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา อ.วัดสิงห์ เลขที่บัญชี 548-2-14311-5

    บัญชีออมทรัพย์สมุดสร้างพระธาตุพระครูปทุมชัยกิจ ค่ะ และ สามารถ

    ดูรายละเอียดที่ www.watpartumtharam.com ค่ะ พระมหาธาตุนี้ พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี ทรงเสด็จเจิมเสาเอก ค่ะ

    ขออนุโมทนา บุญ กับทุกๆท่าน มา ณ โอกาส นี้ด้วยค่ะ

    ที่มา
    http://webboard.horoscope.sanook.com/forum/?topic=2529325
     
  2. yawamon

    yawamon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    97
    ค่าพลัง:
    +219
    ได้โทรไปดูดวงกับพี่หมอมาแล้วค่ะ พี่เค้าเป็นมากกว่าหมอดูค่ะเพราะมีแต่เมตตามีแต่กำลังใจ พร้อมคำสอนให้เราสู้ต่อโชคชะตาที่เลวร้ายเพื่อจะได้เจอสิ่งดี ๆ ในอนาคตข้างหน้า
    พี่หมอฝากบอกบุญกับผู้ที่มีจิตศรัทธาได้ร่วมทำบัญกันดังนี้ค่ะ
    วันที่ 23 ต.ค. 51 จะไปทำบุญที่สถานสงเคราะห์เด็กพิการซ้ำซ้อน ปทุมธานี และวัดพระบาทน้ำพุ
    วันที่ 2 พ.ย. 51 จะไปทอดกฐินที่วัดหนองบัว จ.ชัยนาท

    ท้ายนี้ของคุณพี่หมอมาก ๆๆๆ ค่ะ ที่ให้ความเมตตาและกำลังใจ
    หมายเหตุ ข้าพเจ้าไม่ได้มีส่วนได้เสียกับพี่หมอดูแต่อย่างใดนะคะ
     
  3. คุณมณฑ์

    คุณมณฑ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +50
    สวัสดีค่ะ สมาชิกเวปพลังจิต ทุกๆท่าน

    วันนี้ เป็น วันที่ 5 ธันวาคม ซึ่ง เป็น วันพ่อแห่งชาติ และ เป็นวัน มหามงคล สำหรับปวงชน ชาวไทย ทุกๆคน ดิฉัน เอง ก็เป็นคนๆ หนึ่ง ที่ภูมิใจ ได้เกิดเป็นคนไทย ได้ทำสิ่งดีๆ ให้ กับ เพื่อนมนุษย์ ด้วยหัวใจบริสุทธิ์ ถึงแม้จะเจอ อุปสรรค มากมายก็ตาม แต่ คนที่รู้ดีทึ่สุด ว่า เราทำอะไร จริงใจ แค่ไหน ไม่จำเป็นต้องมีใครบอกเรา เรา นี่แหละ เป็นผู้ที่รู้อยู่แก่ใจดีที่สุด เมื่อเรารู้ ว่า เราทำอะไรอยู่ เราก็ยังคงยิ้ม และ มีความสุข อยู่เสมอ ไม่ได้หวั่นไหว ต่อคำครหานินทา ใดๆ

    วันนี้ ขอมาเปิดเผย ตัวเอง จริงๆ อีกครั้ง ดิฉัน เคยเป็นผู้หนึ่ง ที่เป็น สมาชิก ในเวปพลังจิต ที่ใช้ ชื่อ ปมณฑ์ และ ดูดวง เป็นวิทยาทาน ทุกวัน พฤหัส และ ได้ถูก คุณ มหาเทพ จาก เวป ลานธรรม กล่าวหา ว่า ดิฉัน โกงเงิน ทำบุญ เข้ากระเป๋าตัวเอง และ เขาก็พยายาม ทุกวิถีทาง ที่ทำให้ดิฉัน ด่างพร้อย ทุกวันนี้ ชื่อดิฉัน ยังโชว์ อยู่ ในเวป แต่สิ่งหนึ่ง ที่ดิฉัน รอ เขา ไป แจ้งความ ที่ โรงพัก ว่า ดิฉัน โกงเงินทำบุญ เขาก็ไม่ยอม ไปแจ้ง เสียที ดิฉันถือว่า ดิฉัน บริสุทธิ์ใจ และ พร้อมยินดี เปิดเผยบัญชี ธนาคาร บัญชี นั้น ดิฉัน เตรียมตัว และ รอ เขา ไปแจ้งความ จน เวลา ล่วงเลยไป ก็ไม่เห็น เขาทำ และ ดิฉัน ตั้งใจไว้ เลย ว่า ถ้า เขา แจ้งความดิฉัน เมื่อไหร่ และ บัญชี ถูก เปิด เผย เมื่อไหร่ ว่า ไม่มีจำนวน เงิน มากมาย ตามที่ กล่าวอ้าง ดิฉัน จะแจ้งความ กลับ ว่า หมิ่นประมาท และ ทำให้ ดิฉัน ได้รับความเสียหายอย่างมาก และ ดิฉัน จะเรียน ต่อ ท่านเจ้าอาวาส ทั้ง 2 วัด ว่า ไม่ได้ มีจำนวน เงิน มากมาย ตาม ที่กล่าวอ้างจริงๆ ทุกวันนี้ ดิฉัน ก็ยังเดิน ตาม เจตนาเดิม ยังคง หาเงิน ทำบุญ เข้าวัด สม่ำเสมอ ด้วย ใจบริสุทธิ์ จริงๆ และ ไม่เคยหวั่นไหว ต่อสิ่งใดๆ ทั้งสิ้น เช่นกัน

    ดิฉันเอง เป็นหมอดู ก็ย่อม อ่านดวงตัวเอง ได้ และ ยินดี ที่จะให้ใครต่อใคร ดูดวง และ ลายมือ ดิฉัน ว่า ดิฉัน เป็นคนอย่างไร คนเรา ดวง และ ลายมือ สามารถรู้ได้ ถึง คุณธรรม และ ศีลธรรม หรือ อ่านได้ แม้กระทั่งจิตใจ คนจริงๆ ด้วยซ้ำไป ดิฉันว่า ทุกอย่างสามารถ พิสูจน์ บางอย่างได้ จาก ดวงคนจริงๆ สิ่งหนึ่ง ที่ดิฉัน อยากบอก คือ เมื่อวานนี้ ดาวพฤหัส เพิ่งจะยก จาก ราศี ธนู ไป อยู่ ราศี มังกร และ เดือน มีนาคม นี้ จะมี ดาวมฤตยู จร จาก ตำแหน่ง ราศี กุมภ์ ไปอยู่ ราศี มีน และ ดาว 0 จะอยู่ ในราศี มีน ถึง 7 ปี เลย เชียวล่ะ จะหมายถึง การพลิกชะตาชีวิต คนเลย เชียวล่ะ รวม ทั้ง ดวงดิฉัน เอง ด้วย ในช่วง เวลา 7 ปี ที่จะถึง คง ถึง เวลา ดิฉัน จริงๆ แล้ว ที่จะเป็นหมอดู จริงๆ และ ยินดี ที่จะสอน คน ที่ตั้งใจ เรียน รู้ ในศาสตร์ โหราศาสตร์จริงๆ เป็นวิทยาทาน แต่ ดิฉัน ก็ อยากรู้ ว่า คนๆนั้น มีคุณธรรม จริง หรือ ไม่ และ จะเดินในแนวทาง เดียวกัน กับ ดิฉัน หรือไม่ ดิฉัน เรียนรู้ ดวง และ ศึกษา จาก ชีวิต ของคนจริงๆ ดิฉัน ยังคงยืนยัน ว่า หมอดู ไม่ใช่ผู้ วิเศษ ที่ จะสามารถ อ่านดวง ของคนได้ ถึง 100 % ดิฉัน ยังยืนยัน ว่าไม่มี เพราะ ถ้ามี ดิฉัน ว่า ไปศึกษา เรื่องตัวเลข และ เสี่ยงดวง ก็คงร่ำรวยไปแล้ว คงไม่มาวุ่นวาย กับผู้คน มากมาย หลายความคิด ลูกค้า บางคน ดิฉันดูดวงไป มีเงินร่ำรวย แต่ ค่าครู แค่ 200 บาท ยังไม่อยากโอนเงิน ให้เลย ก่อนหน้านี้ ดิฉัน ยินดี ดูให้ก่อน แต่หลังจาก ที่เจอคน แบบนี้ มากมาย ก็เลยต้องหยุด ดิฉันคิดว่า ไปเสีย เวลา กับคนแบบนี้ ก็ปล่าวประโยชน์ คนบางคน ไม่เคย คิดทำบุญ ด้วย ใจ แต่อยากร้องขอ ต่อ เทวดา

    ดิฉัน อยากจะบอก ทุกๆท่าน ว่า หมอดู ได้ แต่ อ่าน และ ชี้แนะ แนวทาง เท่านั้น ทุกๆท่าน ยังคงเป็นผู้เลือทางเดินของตัวเอง และ ทุกๆท่านก็สามารถ ที่อยู่เหนือดวงได้จริงๆ ขอแต่ให้ท่าน ปฎิบัติในสิ่งดีๆ เท่านั้น ท่านมีโอกาส ที่จะอยู่เหนือดวงได้จริงๆ ดิฉันได้ พยายาม พิสูจน์ ดวงตัวเองเสมอ วันก่อน มีเพื่อน คนหนึ่ง เขาเจอพระ ที่อยู่ในสายของ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ท่านก็อ่านอดีต และ เพื่อนก็แนะนำ ให้ดิฉันไปหาท่าน ดิฉันก็ถามท่าน ว่า ดิฉันมีอะไรต้องแก้ไข หรือปล่าว ท่านก็ บอกแต่ว่า โยมจะรู้ทุกอย่างด้วยตัวเอง โยมสามรถหลุดพ้นทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง ดิฉันก็เรียน ท่านว่า ทุกวันนี้ ดิฉัน ใช้พรหมวิหาร 4 ในการดำรงชีวิต ทุกวันนี้ ชีวิต มีความสุขใจ ไม่ย่อท้อ ต่ออุปสรรค ไม่หวั่นไหว ต่อสิ่งใดๆ ยังมีเรื่องราว ที่ดิฉัน ยัง เจออีกมากมาย จาก กิเลส ของมนุษย์ แต่ ดิฉัน เป็นคนไม่ยอมแพ้ ถ้า สิ่งๆนั้น ดิฉัน ไม่ได้ เป็นผู้กระทำจริงๆ คนที่คิดว่า ดิฉัน ทำชั่วจริงๆ ควรทำอย่างที่พูด แต่ผลสุดท้าย ใยกลับหายไป เดี๋ยวนี้ คดี ที่กล่าวหา ทางเวปไซด์ สามารถ แจ้งความได้ ดิฉัน มีเพื่อน ที่มีการงานดี หลายๆท่าน อยู่ในวงการยุติธรรม ก็มี อย่างน้อย ก็มีคนที่รู้ ว่า ดิฉัน เป็นคนอย่างไร และ ดิฉันก็ไม่เคยกลัว ในสิ่งที่ดิฉัน ไม่ได้ทำจริงๆ

    ช่วงที่ ดาว มฤตยู 0 เปลี่ยนตำแหน่ง นี่แหละ สำคัญ เลยเชียวล่ะ ดาวตัวนี้ เป็นดาวอาเพท และ สามรถ สร้างความยิ่งใหญ่ ได้เลยเชียว ใครสร้าง กรรมดี และ ไปเจอดาวดี ท่านอาจจะพบกับความยิ่งใหญ่ ใครสร้าง กรรม เอาไว้ กรรมนั้น ก็จะกลับไปหา เขาเช่นกัน ความดี ความชั่ว ไม่จำเป็น ต้องไป สาปแช่งกัน หรอกค่ะ มันตามกัน ชาตินี้แน่นอนค่ะ สุข และ ทุกข์ อยู่ ที่ใจ ค่ะ

    สุดท้ายนี้ ดิฉัน ก็ขอพร ต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้งหลาย ในสากลโลก ขอให้ พ่อหลวง ทรงพระเจริญ ดิฉัน ก็ขอเดินตามรอยเท้าท่าน แค่ส่วนเล็ก ที่ มนุษย์ ธรรมดา อย่าง ดิฉัน สามารถ ทำได้ และ ขอทำเพื่อแผ่นดิน ด้วยหัวใจอย่างแท้จริง และ ขอให้ ทุกๆท่าน มีแต่ความรัก เห็นอกเห็นใจ ผู้อื่น อย่างแท้จริง ไม่มี อะไร สุขใจ เท่า ถ้าหาก เรา ตั้งใจกระทำ ความดี ด้วยหัวใจอย่างแท้จริง คำว่า ทุกข์ จน ลืมทุกข์ สามารถ ทำให้มีความสุข ได้เช่นกัน อาจจะไม่ได้ ดีทั้งหมด แต่ก็ขอแค่เป็นคน ที่ทำชั่วน้อย ที่สุด ก็พอค่ะ

    ปมณฑ์ค่ะ
     
  4. คุณมณฑ์

    คุณมณฑ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +50
    ดิฉันแอบไปถามดวงจาก หมอดูเทวดา มา ลองอ่านดูน่ะค่ะ

    เกิด 6 มีนาคม 2507 เวลา 19.01 ค่ะ

    รบกวนดูเกณฑ์ชีวิตปีหน้า ด้วยค่ะ ว่าจะดีขึ้นหรือปล่าวค่ะ

    ชีวิตจะมีโอกาสไปต่างประเทศบ้างมั๊ยค่ะ

    แล้วมีโอกาสเจอคู่อีกหรือปล่าวค่ะ

    ขอบพระคุณค่ะ


    <TABLE width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center></TD><TD vAlign=center>ขอดูดวงกับหมอเทวดาค่ะ
    « ตอบ #2 เมื่อ: 13 ต.ค. 08, 13:34 น »
    </TD><TD style="FONT-SIZE: smaller" vAlign=bottom align=right height=20>[​IMG] </TD></TR><TR><TD class=border_post colSpan=3> </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ตอบคุณเจ้าของกระทู้ครับ

    เรื่องงานปีหน้าก็ดีขี้นนะครับ ดีเพราะดวงคุณเองด้วย และดีเพราะบุญกุศลที่
    คุณได้ช่วยเหลือคนด้วยครับ หากมโครงการอะไรที่คิดจะทำ ก็เริ่มทำปีนี้ได้เลย

    ไปต่างประเทศ ปีหน้ายังดวงยังไม่ได้ไปครับ ต้องอีกประมาณ 3- 4 ปีครับ ได้ไป

    เรื่องความรัก อีก 2 ปีอาจได้เจอคนรักใหม่ครับ แม้คุณก็เคยมีคนรักมาแล้วแต่ได้เลิกร้างกันไป

    ขอแนะนำว่า คุณนั้นเป็นคนที่ต้องพึ่งพาตัวเองตลอดเลยครับ แม้ครอบครัวหรือญาติพี่น้อง ถึงมีก็พึ่งไม่ค่อยได้
    คุณต้องหาเลี่ยงตัวเองมาตลอด ส่งเสียตัวเอง เรียกว่าคุณเป็นผู้หญิงที่แกร่งมาก

    แต่ดีอย่างที่คุณเป็นคนสมถะชอบชีวิตที่เรียบง่าย จึงไม่ค่อยฟุ้งเฟ้อ สุรุ้ยสุร่ายนัก

    ชีวิตคุณต้องมีการเคลื่อนไหว ไปไหนมาไหน จึงจะดีครับ อยู่ที่เดียวนานๆ ไม่ค่อยรุ่ง

    คุณควรระวังเรื่องการคบเพื่อนนะครับ อย่าไว้ใจใครมากนัก เพราะอาจเสียรู้ถูกหลอกจนเดือดร้อนยาวเลย
    โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง

    คุณมักมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงิน แม้คนอื่นเขาอาจมองคุณมีฐานะดี มับ้าน มีรถขับ หรือการงานที่ดูโดดเด่น
    แต่จริงๆแล้วคูณอาจแทบไม่มีเงินเหลือเก็บเลยก็ได้ มีแต่หนี้สิน และภาระต่างๆมากมาย เช่นเลี้ยงลูก
    ขอให้คุณจงเข้มแข็งนะครับ

    แต่อย่างไรแล้วชีวิตคุณจะผันเปลี่ยนกลับไปกลับมา เมื่อหมดร้ายแล้วก็จะกลายเป็นดีได้ครับ

    คุณก็เป็นคนมีจิตใจดีงาม สนใจเรื่องนามธรรมมาก สนใจธรรม และโหราศาสตร์
    คุณมีสัมผัสพิเศษ สามารถรับรู้ถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ดี

    และมีความเข้าอกเข้าใจความมรู้สึกคนอื่นดีครับ
    เป็นที่พึ่งทางใจกับผู้คนได้ดีเลย
    โดยเฉพาะคุณได้เรียนด้าน หมอดูมา
    แม้จะไม่ได้ยึดเป็นอาชีพจริงจัง แต่คุณก็ได้ช่วยไขปัญหาชีวิตคนอื่น ได้ช่วยชี้ทางสว่าง
    ให้คนอื่นได้พ้นทุกข์และได้ค้นหาทางสว่างในชีวิตของพวกเขา ด้วยหลักแห่งธรรมะ

    คุณสามารถใช้ธรรมคู่กับโหราศาสตร์ได้อย่างลงตัว และที่สำคัญเป็นไปเพื่อการอนุเคราะห์
    ไม่ได้หวังยึดติดในผลตอบแทน นับว่าคนอย่างคุณนั้น เดินตามครรลองที่ดีงามมากครับ
    และเป็นบุคคลหาได้ยากยิ่ง

    แม้ว่าบางครั้ง ความดีงามที่คุณทำกลับแลกมาด้วยการถูกใส่ร้ายบ้าง หรือ พบกับความไร้สัจจะของคนที่คุณช่วยก็ตาม
    แต่ขอให้จำไว้ว่า ความดีก็ค้อความดีครับ ทองแท้ย่อมเป็นทองแท้อยู่ในยันค่ำ แม้จะไม่มีใครรู้
    แต่เทพเทวดา ฟ้าดิน
    ย่อมรู้ ขอให้คุณมุ่งหน้าทำความดีนี้ ต่อไปนะครับ

    คุณก็เหมือนต้นไทรใหญ่ที่คอยให้ความพักพิงกับผู้คนมากมาย สามารถสร้างชีวิตใหม่ที่ดีให้กับผู้หลงทางชีวิต
    คนแล้วคนเล่า สิ่งที่คุณทำนี้จะส่งผลดีให้คุณพบกับความสุขความเจริญทั้งในชาตินี้และชาติหน้าแน่นอนครับ

    นอกจากนี้คุณก็ยังเป็นอุบาสิกาที่ดี เป็นกำลังสำคํญที่จะส่งเสริมพระพุทธศาสนาให้ยั่งยืนสืบไป

    ขอให้คุณนั้นอย่าท้อแท้กับโลกธรรมนี้นะครับ ขอให้เดินหน้าสร้างความดีต่อไป
     
  5. คุณมณฑ์

    คุณมณฑ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +50
    มนุษย์เราน่ะไม่เคย บอกว่า ตัวเรา ไม่ดี มีแต่มองคนอื่น ว่าไม่ดี คนเราก่อนที่จะว่า คนอื่น ก็ควรจะบอก และ มองตัวเอง เสียก่อน ถึงจะแนะนำผู้อื่นได้ ดิฉันก็ไม่ใช่คนดีนัก ในสายตาคนบางคน และ เป็นคนเปิดเผยตัวเอง เล่าเรื่องราว ตัวเอง ให้คนอื่นรู้เป็นวิทยาทาน จริงๆ ไม่ต้องการให้ คนอื่นยกย่อง ยินดี ที่จะเป็นคนที่ปิดทอง หลังพระจริงๆ แต่ ก็อิ่มเอมใจอยู่เสมอ กับการกระทำของตนเอง

    วิชาหมอดู ก็มีหลายหลาก ความคิด หลายหลาก การกระทำ หลายหลาก ในการ ทำมาหากิน ขึ้นอยู่กับจิตใจ และ เจตนาจริงๆ มากกว่า คนเรา อ่านมากๆ เห็นมากๆ ก็จะรู้ และ เข้าใจ สัจธรรม ของ วิถีชีวิต มากขึ้น คำว่า ." สวรรค์ " ก็ใช่ว่า จะมีความสุข เสมอไป คำว่า " นรก " ก็ใช่ ว่า จะมีแต่ความทุกข์ เสมอ ดิฉัน เคยไป คุย กับหลวงพ่อ ที่ วัดหนองบัว ดิฉันก็เรียนท่าน เรื่อง ที่มีคนกล่าวหาว่า ดิฉัน โกงเงิน ทำบุญ ท่านก็บอกว่า โยม อาตมา เป็นพระ ยังโดนด่า เลย ดิฉัน ก็บอกว่า ใช่ค่ะ ท่าน ท่านยังโดน ชาวบ้านว่า แล้ว ดิฉัน เป็น มนุษย์ธรรมดา ใยเลย จะไม่โดนชาวบ้าน ติฉินนินทา แต่ เราจะทุกข์ทำไม ถ้าเรา รู้ตัวอยู่เสมอ ว่า เราทำอะไรอยู่

    ถ้ามนุษย์ เรา รู้จัก ปล่อยวาง และ ปลงไปบ้าง ชีวิตเรา ก็จะพบ ความสุข และ ยิ้มได้อยู่เสมอ จริงๆ หมั่นมองไป รอบๆ ฟัง และ อ่าน ปัญหา เยอะๆ ดิฉัน เป็น หมอดู ย่อม มีคน มาปรับทุกข์ และ เห็นปัญหา มากมาย นั่นแหละ ที่ ทำให้ ดิฉัน ปลง มากขึ้น ดิฉัน จะบอกเสมอ ว่า ให้ สอน ตัวเองให้ได้ ให้ ตั้งสติ ให้ได้ เมื่อมีสติ ทุกๆคน ก็จะสามารถ มีสติ และสามารถ จะแก้ไข ปัญหานั้นๆ ได้แน่นอน ต่อให้คุณ เอาเงิน มากอง ให้ดิฉัน ไป สะเดาะห์เคราะห์ ก็หา มีประโยชน์ไม่ ถ้าหาก คุณ ไม่ช่วยตัวเอง หรือ ไม่หมั่นสร้างบุญกุศล ด้วยตัวเอง คนเรา ถ้าไม่ทุกข์ ก็ไม่ทำ เกิด มา มีวาสนา ดีอยู่แล้ว ก็จงหมั่นสร้างกุศล ต่อๆไป อย่าคิดว่า ร่ำรวย แล้ว จะไม่มีวันตกอับ เศรษฐี เป็น ยาจก และ ยาจก กลับ เป็น เศรษฐี ก็มีเสมอไป กรรมดี กรรม ชั่ว นี่แหละ เป็น ตัวกำหนด

    ไม่ต้องเชื่อดิฉัน แต่ให้คุณ ใช้ เวลา เป็นเครื่องพิสูจน์ และ คุณ จะรู้ ด้วยตัวเอง ดีที่สุด ค่ะ
     
  6. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,130
    สวัสดีครับคุณปมณฑ์ ^^

    ทักทายครับ จากกันไปไม่ได้ล่ำลา...ไม่ได้คุยกันเลย

    สบายดีไหมครับตอนนี้ ?
     
  7. คุณมณฑ์

    คุณมณฑ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +50
    สบายดีค่ะ เฮียปอ ยังมีความโชคดี และมีความสุข เสมอค่ะ งวดที่ผ่านมา แอบบอกลูกค้า ว่าช่วงนี้ ดาว 5 กำลังจะยก และ ดาว 0 มฤตยู กฌกำลังยก คิดว่า 05 50 น่าจะมาเร็วๆ นี้ วันหวยออก เลยตั้งใจว่า ถ้า เจอผู้หญิงขาย ลอตเตอรี่ จะซื้อ ปรากฎว่า บ่าย 2 มีผู้หญิงนั่งขายลอตเตอรี่ พอดี ก็เลยซื้อ ลอตเตอรี่ 205 มา คู่หนึ่ง ก็ เลย ถูกแบบไม่ตั้งใจค่ะ ความโชคดี ใกล้เข้ามาแล้วค่ะ และ กำลังศึกษา ลายมือ อย่างจริงจังค่ะ

    มฤตยู ยกเมื่อไหร่ คงถึงเวลา ของชีวิต จริงๆ แล้วค่ะ หนีมานานมากแล้ว คง ถึงเวลาแล้วค่ะ มีโอกาส อยากดูให้เฮียปอ เหมือนกันค่ะ

    ยังไง ก็ขอขอบคุณ สำหรับ มิตรภาพที่ดีน่ะค่ะ

    อ้อ ! ให้ทุกๆท่านใช้วิจารณาญาณ ในการอ่านน่ะค่ะ ดิฉันไม่รู้จัก คุณ รักไร้พ่าย และ หมอดูเทวดา เป็นการส่วนตัว แค่ คุณรักไร้พ่าย เคย โทร หา ดิฉัน เพื่อตรวจดวงชะตา เท่านั้น และ คุณ รักไร้พ่าย ก็เคยขอตรวจดวงชะตา ดิฉัน ซึ่ง ดิฉัน ก็บอก เขาไป ตรงๆ ว่า ยังไม่ถูกต้อง และ เล่าเรื่องราว บางอย่าง ให้ เขา ฟัง ก็เท่านั้น ค่ะ เพราะ ฉะนั้น ดิฉัน แค่ อยากให้ทุกๆท่าน อ่าน และ ใช้ วิจารณาญาณ อ่าน ใคร ผิด ใคร ถูก ก็ต้อง พิจารณา กัน เอาเอง น่ะค่ะ

    อย่า เชื่อ ในคำพูด แต่จงเชื่อ ในการกระทำ ค่ะ

    และ วันนี้ ดิฉัน ขอพรต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้ ผู้ ที่ ได้ชื่อ ว่า เป็น พ่อ ทุกๆท่าน จงมีแต่ความสุข รวมทั้ง พ่อ ของดิฉัน ด้วย ถึงแม้ไม่ได้ไปกราบท่าน แต่ก็ยังรำลึก ถึง พระคุณ ของท่านเสมอ ค่ะ
     
  8. เด็กโชว์พาว

    เด็กโชว์พาว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    1,081
    ค่าพลัง:
    +470
    สวัสดีนะครับ
     
  9. คุณมณฑ์

    คุณมณฑ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +50
    สวัสดีทุกๆท่าน ก่อนวันปีใหม่ น่ะค่ะ ขอให้ทุกๆท่าน ได้พบแต่สิ่งดีๆน่ะค่ะ และ ขอฝาก กลอนดี ที่หลายๆท่านได้แต่ง ให้สำหรับวันพ่อ ให้หลายๆท่าน ได้อ่านกันน่ะค่ะ ความดี ทั้งหลาย ก็ขอให้แก่ทุกท่านๆ ที่แต่งกลอนดีๆ มาฝากกันในวันพ่อ น่ะค่ะ




    <TABLE borderColor=#ffffff cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=center><TD width=550 background=../image/barh.jpg bgColor=#fffaff>แปดสิบเอ็ดพรรษา มหาราช "



    </TD><TD width=50 background=../image/barh.jpg bgColor=#fffaff></TD></TR><TR bgColor=#ffffff><TD colSpan=3>[​IMG]

    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]แปดสิบเอ็ดปี พ่อหลวง ของปวงไทย[/FONT]

    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]พระเกียรติ์เกริก เกรียงใหญ่ ก้องไปหนา[/FONT]
    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]ทศพิธ ราชธรรม ทรงนำมา[/FONT]
    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]ใส่อุรา มั่นคง ยืนยงยาว[/FONT]​





    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]หลายสิบปี พ่อลำบาก ตากแดดฝน[/FONT]

    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]ทรงอดทน จริงแท้ แม้ร้อนหนาว[/FONT]
    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]เพื่อประชา เป็นสุข ทุกทุกคราว[/FONT]
    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]ร้อยเรื่องราว แก้ไข เพื่อไทยคง[/FONT]​





    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]หลายสิบปี แสนเหนื่อย พ่อเมื่อยล้า[/FONT]

    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]มานานช้า พาฉันคิด พิศวง[/FONT]
    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]มิเคยคิด หยุดหย่อน พักผ่อนองค์[/FONT]
    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]ท่านยังทรง คำนึง คิดถึงไทย[/FONT]​





    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]พ่อสอนให้ เพียงพอ มิก่อหนี้[/FONT]

    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]เหมือนดังที่ รู้มา พาขานไข[/FONT]
    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]เศรษฐกิจ พอเพียง หล่อเลี้ยงไป[/FONT]
    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]ก็จะไม่ มีทุกข์ มาคุกคาม[/FONT]​





    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]พ่อสอนให้ รู้รัก สามัคคี[/FONT]

    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]เอื้ออารี แบ่งปัน อย่าหยันหยาม[/FONT]
    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]เราคนไทย ใคร่ครวญ ชวนทำตาม[/FONT]
    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]เป็นความงาม แบบหนึ่ง ควรพึงมี[/FONT]​





    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]แปดสิบเอ็ดปี ของพ่อ ขอจำจด[/FONT]

    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]ทุกบาทบด เหยียบย่าง ทางวิถี[/FONT]
    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]ด้วยเพราะพระ เมตตา แหละปราณี[/FONT]
    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]ทุกชีวี ขอเทิดไท้ ให้ราชันย์[/FONT]​





    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]ขอพระองค์ ทรงพระ เจริญยิ่ง[/FONT]

    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]เป็นขวัญมิ่ง ประชา พาสุขสันต์[/FONT]
    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]ตราบฟ้าดิน สิ้นสลาย มลายพลัน[/FONT]
    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]ทุกคืนวัน บูชาคุณ เทิดทูลองค์ฯ. [/FONT]​






    [​IMG]





    </TD></TR><TR bgColor=#ffffff><TD colSpan=3 height=25>


    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=3 width="98%" align=right border=0><TBODY><TR><TD width=80 rowSpan=3>[​IMG]



    </TD><TD colSpan=2>[SIZE=+1]เบรฟฮาร์ท [/SIZE][​IMG] </TD></TR><TR><TD colSpan=2>คิดดี พูดดี ทำดี ย่อมได้ดี </TD></TR><TR><TD>วันที่ : 2550-12-05 15:52:15 </TD></TR></TBODY></TABLE>



    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ธันวาคม 2008
  10. คุณมณฑ์

    คุณมณฑ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +50
    <TABLE borderColor=#ffffff cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=center><TD width=550 background=../image/barh.jpg bgColor=#fffaff>
    " พ่อของชาวไทย "
    </TD><TD width=50 background=../image/barh.jpg bgColor=#fffaff> </TD></TR><TR bgColor=#ffffff><TD colSpan=3> [​IMG]

    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]พ่อที่หนึ่งดวงใจไทยทั้งหล้า
    คือพ่อฟ้าพ่อแผ่นดินถิ่นไทยนี้
    ดวงพระเนตรช่างเจิดจ้าบารมี
    มิได้มีสิ่งอันใดยิ่งใหญ่เกิน
    พระคุณพ่อสูงใหญ่ยิ่งภูเขา
    ให้พวกเราเหล่าชาวไทยได้สรรเสริญ
    ส่งเสริมให้ชาวไทยพบความเจริญ
    พระคุณเกินร้อยล้านคำยรรยาย
    [/FONT]
    </TD></TR><TR bgColor=#ffffff><TD colSpan=3 height=25>
    [SIZE=-1][​IMG] : คน ป. 4 IP : 203.156.48.xxx วันที่ : 2549-08-16 00:46:50 [/SIZE][​IMG]
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  11. คุณมณฑ์

    คุณมณฑ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +50
    <TABLE borderColor=#ffffff cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=center><TD width=550 background=../image/barh.jpg bgColor=#fffaff>
    รักพ่อหลวง "
    </TD><TD width=50 background=../image/barh.jpg bgColor=#fffaff> </TD></TR><TR bgColor=#ffffff><TD colSpan=3> [​IMG]

    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]สองพระหัถต์ทรงสืบสานงานของชาติ....

    สองพระบาทที่ก้าวไปไทยสุขสันต์.....

    สองพระเนตรพบปัญหาทรงฝ่าฟัน....

    สองพระกัณฑ์ทรงทราบทุกข์มอบสุขแทน...... [​IMG] [/FONT]
    </TD></TR><TR bgColor=#ffffff><TD colSpan=3 height=25>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=3 width="98%" align=right border=0><TBODY><TR><TD width=80 rowSpan=3>
    [​IMG]
    </TD><TD colSpan=2>[SIZE=+1] นักเขียน [/SIZE] [​IMG] </TD></TR><TR><TD colSpan=2> </TD></TR><TR><TD> วันที่ : 2551-08-26 20:18:00 </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  12. คุณมณฑ์

    คุณมณฑ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +50
    <TABLE borderColor=#ffffff cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=center><TD width=550 background=../image/barh.jpg bgColor=#fffaff>
    " เพราะพ่อคือ... "
    </TD><TD width=50 background=../image/barh.jpg bgColor=#fffaff> </TD></TR><TR bgColor=#ffffff><TD colSpan=3> [​IMG]

    [FONT=JasmineUPC,AngsanaUPC]เพราะพ่อคือ เทพบุตร สุดประเสริฐ
    พระคุณเลิศ ล้นฟ้า มหาศาล
    ยามลูกน้อย เจ็บป่วย ช่วยพยาบาล
    แสนสำราญ ในอกพ่อ หนออุ่นจัง

    เพราะพ่อคือ หนึ่งใน ใจลูกหล้า
    พ่อเมตตา ดูแล ไม่เหห่าง
    สำนึกใน พระคุณ ช่วยส่องทาง
    ทางสว่าง ก้าวไป ในความดี [/FONT]
    </TD></TR><TR bgColor=#ffffff><TD colSpan=3 height=25>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=3 width="98%" align=right border=0><TBODY><TR><TD width=80 rowSpan=3>
    [​IMG]
    </TD><TD colSpan=2>[SIZE=+1] narrator [/SIZE] [​IMG] </TD></TR><TR><TD colSpan=2> </TD></TR><TR><TD> วันที่ : 2551-12-04 21:58:21 </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  13. คุณมณฑ์

    คุณมณฑ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +50
    เอาคำทำนายดวงจีนของดิฉัน มาให้อ่านกันเล่นๆ ค่ะ ว่า คนเรา เป็นอย่างไร ทุกศาสตร์ จะใกล้เคียงกันหมด ดวงเป็นอย่างไร ลายมือ ก็มีเส้นนั้นๆ เด่นชัดเหมือนกันค่ะ และ เวปนี้ ทุกๆท่านก็สามรถเข้าไปดูดวงจีนฟรีน่ะค่ะ ความดี ขอยกให้เจ้าของ เวปดูดวงจีน ฟรี น่ะค่ะ ขออนุโมทนา ค่ะ


    <INPUT id=ImageBanner style="WIDTH: 836px; HEIGHT: 104px" type=image alt="" src="http://www.tiantekpro.com/logo3.gif" border=0 name=ImageBanner>

    วันนี้ : - 8 ธันวาคม 2551
    อายุปัจจุบัน คือ 45 ปี 9 เดือน (การคำนวณอายุ จะบวกอีก 1 ปี นับแต่แรกเกิด)
    วันเกิดของคุณ คือ 6 มีนาคม 2507
    <TABLE style="WIDTH: 720px; HEIGHT: 202px" border=1><TBODY><TR><TD style="WIDTH: 48px; HEIGHT: 22px" align=middle>เวลา (Time)
    </TD><TD style="WIDTH: 45px; HEIGHT: 22px" align=middle>ดิถี (Day)</TD><TD style="WIDTH: 12px; HEIGHT: 22px" align=middle>เดือน (Month)</TD><TD style="WIDTH: 51px; HEIGHT: 22px" align=middle>ปี (Year)</TD><TD style="WIDTH: 33px; HEIGHT: 22px"></TD><TD style="WIDTH: 49px; HEIGHT: 22px" align=middle>ปีจร (Yearly)</TD><TD style="WIDTH: 31px; HEIGHT: 22px"></TD><TD style="WIDTH: 59px; HEIGHT: 22px" align=middle>เดือนจร(Monthly)</TD><TD style="WIDTH: 30px; HEIGHT: 22px"></TD><TD style="WIDTH: 54px; HEIGHT: 22px" align=middle>วันจร (Daily)</TD><TD style="WIDTH: 102px; HEIGHT: 22px" align=middle></TD><TD style="WIDTH: 145px; HEIGHT: 22px"></TD></TR><TR><TD style="WIDTH: 48px; HEIGHT: 28px">[​IMG]</TD><TD style="WIDTH: 45px; HEIGHT: 28px">[​IMG]</TD><TD style="WIDTH: 12px; HEIGHT: 28px">[​IMG]</TD><TD style="WIDTH: 51px; HEIGHT: 28px">[​IMG]</TD><TD style="WIDTH: 33px; HEIGHT: 28px"></TD><TD style="WIDTH: 49px; HEIGHT: 28px">[​IMG]</TD><TD style="WIDTH: 31px; HEIGHT: 28px"></TD><TD style="WIDTH: 59px; HEIGHT: 28px">[​IMG]</TD><TD style="WIDTH: 30px; HEIGHT: 28px"></TD><TD style="WIDTH: 53px; HEIGHT: 28px">[​IMG]</TD><TD style="WIDTH: 102px; HEIGHT: 28px" align=middle>ธาตุ ให้คุณ
    [​IMG] (GOOD)
    </TD><TD style="WIDTH: 145px; HEIGHT: 28px">[​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    </TD></TR><TR><TD style="WIDTH: 48px; HEIGHT: 20px">[​IMG]</TD><TD style="WIDTH: 45px; HEIGHT: 20px">[​IMG]</TD><TD style="WIDTH: 12px; HEIGHT: 20px">[​IMG]</TD><TD style="WIDTH: 51px; HEIGHT: 20px">[​IMG]</TD><TD style="WIDTH: 33px; HEIGHT: 20px"></TD><TD style="WIDTH: 49px; HEIGHT: 20px">[​IMG]</TD><TD style="WIDTH: 31px; HEIGHT: 20px"></TD><TD style="WIDTH: 59px; HEIGHT: 20px">[​IMG]</TD><TD style="WIDTH: 30px; HEIGHT: 20px"></TD><TD style="WIDTH: 53px; HEIGHT: 20px">[​IMG]</TD><TD style="WIDTH: 102px; HEIGHT: 20px" align=middle>ธาตุ ให้โทษ
    [​IMG] (BAD)
    </TD><TD style="WIDTH: 145px; HEIGHT: 20px">[​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    เกณฑ์ดวงปรกติ :- ดิถี= 6 ถือว่า "แข็ง"
    ดวงพิเศษ :- ราศีบนมีตัวส่งเสริมหรือคู่ธาตุของดิถี ( คือ กะ, กะ ) และ ราศีล่างมี ซาหวย = ไม้ ถือว่า --> "อ่อน"
    วัยจร
    <TABLE style="WIDTH: 360px; HEIGHT: 170px" border=1><TBODY><TR><TD style="WIDTH: 45px" align=middle>70.67</TD><TD style="WIDTH: 45px" align=middle>60.67</TD><TD style="WIDTH: 45px" align=middle>50.67</TD><TD style="WIDTH: 45px" align=middle>40.67</TD><TD style="WIDTH: 45px" align=middle>30.67</TD><TD style="WIDTH: 45px" align=middle>20.67</TD><TD style="WIDTH: 45px" align=middle>10.67</TD><TD style="WIDTH: 45px" align=middle>0.67</TD></TR><TR><TD style="WIDTH: 45px; HEIGHT: 42px">[​IMG]</TD><TD style="WIDTH: 45px; HEIGHT: 42px">[​IMG]</TD><TD style="WIDTH: 45px; HEIGHT: 42px">[​IMG]</TD><TD style="WIDTH: 45px; HEIGHT: 42px">[​IMG]</TD><TD style="WIDTH: 45px; HEIGHT: 42px">[​IMG]</TD><TD style="WIDTH: 45px; HEIGHT: 42px">[​IMG]</TD><TD style="WIDTH: 45px; HEIGHT: 42px">[​IMG]</TD><TD style="WIDTH: 45px; HEIGHT: 42px">[​IMG]</TD></TR><TR><TD style="WIDTH: 45px">[​IMG]</TD><TD style="WIDTH: 45px">[​IMG]</TD><TD style="WIDTH: 45px">[​IMG]</TD><TD style="WIDTH: 45px">[​IMG]</TD><TD style="WIDTH: 45px">[​IMG]</TD><TD style="WIDTH: 45px">[​IMG]</TD><TD style="WIDTH: 45px">[​IMG]</TD><TD style="WIDTH: 45px">[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE id=Table1 style="WIDTH: 584px; HEIGHT: 264px" borderColor=#ff0000 cellSpacing=1 cellPadding=1 width=584 border=0><TBODY><TR><TD style="WIDTH: 296px" vAlign=center align=left>คลิกเลือกแสดงคำทาย
    ทั่วไป
    อาชีพ (Career)
    วัยจร
    ปีจร
    เดือนจร
    วันจร
    ทิศมงคล (Lucky Directions)
    ทิศขุมทรัพย์ (尋找聚宝盆方位) Treasure
    ทิศความรัก (爱情桃花方位) Love
    ดาวอัจฉริยะ [正印星] Bright Brain
    สุขภาพ (守护星) Health
    มิตร-ศัตรู (貴人与小人) Enemy
    </TD><TD align=right>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <HR> คำทายเกี่ยวกับตนเอง
    ดิถี คือ กะอ่อนแอ มีลักษณะ - หน้าตาดีกระตือรือร้น ก้าวหน้าล้ำสมัย ใจดีมีเมตตา แต่งตัวเรียบร้อย ขยันมุ่งมั่นมีศักดิ์ศรีและมีคุณธรรม

    หรือ ดูโดยใช้ปีเกิด คือ ซิ้ง พบดิถี คือ กะ เป็นดาวชิกสัวะให้คุณ ทายว่า มีเกียรติมีศักดิ์ศรี มีความคิดก้าวหน้าสร้างสรรค ตัดสินใจเด็ดขาด ชอบช่วยเหลือผู้ที่อ่อนแอ ชอบเดินไปข้างหน้า ถอยไม่เป็น ลุย มีอำนาจ กล้าเปลี่ยนแปลง

    คำทายในหลักปี (ราศีบน)
    ดิถี คือ กะ พบ กะ (หลักปี)เป็นดาวปี่เกยให้คุณ ทายว่า เป็นคนดีมีพรรคพวกพี่น้องคอยสนับสนุนช่วยเหลือ ได้พ่อแม่เป็นหุ้นส่วนคอยช่วยเหลือสนับสนุนในทุกๆเรื่อง ได้อยู่ใกล้ชิดกับพ่อแม่แม่,พี่น้อง ครอบครัวอบอุ่น หรือได้ทำธุรกิจการงานสืบทอดจากพ่อ,แม่ เช่น พ่อแม่ค้าขายตัวเองก็สืบทอด พ่อแม่เป็นนักการเมืองตัวเองก็เป็นนักการเมือง เป็นต้น
    ดิถี คือ กะ พบ กะ (หลักเวลาเกิด)เป็นดาวปี่เกยให้คุณ ทายว่า บั้นปลายของชีวิตชีวิตมีความร่มเย็นเป็นสุขเพิ่มขึ้น มีลูกแล้วชีวิตครอบครัวมีความสุขเพิ่มมากขึ้น ประสพความสำเร็จเพิ่มขึ้น มีลูกแล้วจะได้พึ่งพาอาศัยลูก ครอบครัวร่มเย็นเป็นสุข มีหน้ามีตาเป็นที่รู้จักในสังคม

    คำทายในหลักปี (ราศีล่าง)
    สุก(หลักเวลาเกิด) ชน ซิ้ง(หลักปี)แล้วให้โทษ ทายว่า มีลูกแล้วแยกครอบครัวออกไปจะไม่ดี
    ดิถี คือ กะ พบ เอี๊ยง (หลักดิถี)เป็นดาวปี่เกยให้คุณ ทายว่า คู่ครอง หรือหุ้นส่วนเป็นคนใจดี ให้ความสนิทสนมเหมือนเพื่อน อยู่ร่วมกันแล้วชีวิตครอบครัวจะประสพความสำเร็จสมหวัง ธุรกิจการงานเจริญก้าวหน้า พ่อแม่พี่น้องมีความสุข
    ดิถี คือ กะ พบ สุก (หลักเวลาเกิด)เป็นดาวเพียงไช้ให้โทษ ทายว่า บั้นปลายของชีวิตไม่ได้อยู่กับลูก เพราะรักถิ่นไม่ชินกับสถานที่ใหม่ แต่มีโอกาสที่จะได้อยู่กับหลานแทนลูก มีลูกยาก ถ้ามีลูกแล้วจะมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ลูกใช้เงินเก่งชอบเที่ยว สปอร์ตกับคนอื่นแต่ขี้เหนียวกับคนในครอบครัว

    คำทายเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย (ราศีล่าง)
    ดิถี คือ กะ มี ไช่โข่ว(ที่อยู่อาศัย) คือ ซิ้งให้โทษ ทายว่า จะไม่ได้อาศัยอยู่กับพ่อแม่ ต้องแยกไปอยู่ที่อื่นจึงจะก้าวหน้า ต้องต่อสู้ดิ้นรนด้วยตนเอง (ฮวงจุ้ยบรรพบุรุษมีปัญหา)

    <HR>
     
  14. คุณมณฑ์

    คุณมณฑ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +50
    มีโอกาส จะถ่ายลายมือมาให้ดูพิสูจน์ความจริงน่ะค่ะ ว่า คนเรา จะเป็นอย่างไรก็ตาม ทุกศาสตรฺ จะเหมือนกัน แล้ว แต่ อาจารย์ เขาจะอ่านกันอย่างไร ในดวง ดิฉัน มี ดาว 5 เป็นเกษตร และ มีโอกาส จะส่งลายมือให้ดู ว่า มีคุณธรรม หรือปล่าว หรือ เส้นลายมือ จะบอกว่า เป็นหมอดู จริงๆ ได้หรือปล่าว ท่านใด ศึกษา ด้านใด กันอยู่ เข้ามา วิจารณ์ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ก็ ยินดีน่ะค่ะ
     
  15. l_nuni_l

    l_nuni_l เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    173
    ค่าพลัง:
    +105
    ขออนุโมทนาบุญในสิ่งดดีๆที่คุณมณฑ์ทำค่ะ ... สาธุ สาธุ

    และขอเป็นกำลังใจให้กับคุณมณฑ์ในการทำความดีต่อไปเรื่อยๆนะค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...