พยากรณ์ดวงชะตา 18-31 กค 56 โดย อ.อู๊ด สุริยะพยากรณ์แห่งเว็บญาณเทพ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย จอมเทพลีลา, 20 กรกฎาคม 2013.

  1. จอมเทพลีลา

    จอมเทพลีลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2013
    โพสต์:
    507
    ค่าพลัง:
    +505
    พยากรณ์รายปักษ์กับสุริยะพยากรณ์ ตั้งแต่ 18-31/07/2013

    ​วันอาทิตย์ การเงิน/ส่วนตัว/สุขภาพ/ครอบครัว/คู่ครอง/สรุป
    ช่วงนี้สภาพทางด้านส่วนตัวและการเงิน ต้องรู้สึกอึดอัดปานกลางจนถึงมากทั้งนี้หนี้สินที่ต้องทยอยจ่ายก็มารอจนถึงปาก สภาพการทำงานของตนนั้นไม่น่าหนักใจมากเท่าไหร่เพียงแต่สภาพทางเศรษฐกิจอาจจะทำให้เครียดบ้าง สุขภาพก็มักจะมีปัญหาทางด้านลำไส้กระเพราะ แลละปวดตามตัวตามข้อเป็นประจำ ส่วนเรื่องครอบครัวและคนรักก็ไม่มีอะไรมากนักสำหรับคนที่ยังไม่มีครอบครัวคงต้องรอต่อไป สำหรับเรื่องครอบครัว คนในครอบครัวก็มักจะกลัดกลุ้มในเรื่องหนี้สินและก็ดอกผลจากการงานที่ได้รับไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยหรืออาจจะต้องรองานชิ้นใหญ่เพื่อนำเงินมาสะสาง ในภาพรวมยังคงหนักใจเรื่องการเงินมาเป็นหลัก ขอให้อดทนไว้แร้วจะดีเอง

    ​วันจันทร์ การเงิน/ส่วนตัว/สุขภาพ/ครอบครัว/คู่ครอง/สรุป
    ในปักษ์นี้คนวันจันทร์ สภาพส่วนตัวและสุขภาพน่าจะมาก่อนพวกเรื่องโรคเกี่ยวกับน้ำในร่างกายไม่ว่าจะเป็นพวกแพ้ พวกระบบทางเดินหายใจ ส่วนสภาพการเงินการทองนั้นยังดีอยู่ มักจะมีคนในการช่วยเหลือบ่อยๆหากติดๆขัดๆ ส่วนพวกที่มีงานด้านบริการ ก็จะมีทิปหรือโอทีที่น่าพอใจ สำหรับคุณๆที่เกิดวันนี้นั้น ครอบครัวกับการอยู่รวมกันเป็นเรื่องที่น่าเบื่อเพราะจะทำให้ทะเลาะเบาะแว้งกันเนืองๆ คนรักถ้ามีก็ยังเจ้าชู้เหมือนเดิม สรุปคือ หากคุณทำอะไรให้กับใครแร้วมันดีก็ ลืมๆมันไปซะหากเจออะไรที่ไม่ดีกับตัว และจงจำไว้ว่ามันจะผ่านไป แล้วจะมีความสุขเอง

    วันอังคาร การเงิน/ส่วนตัว/สุขภาพ/ครอบครัว/คู่ครอง/สรุป
    ​รายช่วงสัปดาห์นี้พวกดาวแห่งนักต่อสู้ต้องผจญกับเรื่องวุ่นๆหน่อย เพราะจะมีเรื่องให้ต้องจ่ายกับตัวเองแบบฟุ้มเฟ้อและต้องจ่ายแก่เรื่องไม่เป็นเรื่องของคนอื่นด้วย เพราะจะเป็นอะไรเกี่ยวกับที่บ้านเสียเป็นส่วนใหญ่ ซื้อจุกๆจิกๆ ไม่เป็นเรื่องส่วนเรื่องสุขภาพของตนก็เป็นเกี่ยวกับเรื่องวิงเวียนเพราะอากาศ ร้อน ความดันทำนองนี้ ควรไปเช็คกับหมอ คนรักและครอบครัวก็อย่างที่กล่าวมีแต่เรื่องจุกๆจิกๆ และก็มักไม่ค่อยได้เจอหน้ากันช่วงนี้ สรุปคือทำงานไปอย่างเดียวเสียเป็นส่วนใหญ่และมีเรื่องมากวนใจตลอด หากไม่คิดไรมากก็คิดเสียว่า อุปสรรคมันเยอะดี ชีวิตไม่น่าเบื่อ

    วันพุธ การเงิน/ส่วนตัว/สุขภาพ/ครอบครัว/คู่ครอง/สรุป
    ​ดาวพุธดาวของนักการเจรจา อาจจะได้รับข่าวดีจากการงาน อาจจะได้เงินก้อนโตหรือได้จากงานที่ตนทำเป็นรางวี่รางวัล หรือบำเหน็ดบำนาน จากการปันผลก็ใช่และโชคลาภด้วยในปักษ์นี้ควรเสี่ยงโชคอะไรไว้บ้างก็ดี คนโสดอาจจะได้รับรักเก่าคืนแต่ทว่ายังคงหนักอกหนักใจอยู่ ส่วนสภาพโดยรวมก็ยังดูดี แข็งแรง และดูไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

    วันพุธกลางคืน (ราหู) การเงิน /ส่วนตัว/สุขภาพ/ครอบครัว/คู่ครอง/สรุป
    ​พวกราหู คงต้องพึ่งไสยศาสตร์ด้วยของดำสักแปดอย่างเพื่อไหว้เทพเจ้าประจำตัว หรือพระราหูแร้ว เพราะจะได้เกิดมีอะไรที่ราบรื่นไม่ว่าจะเป็นการงานหรือเงินทอง เพราะ คนในวันนี้หากช่วงนี้ต้องลงทุนอะไรถือว่าได้รับความเสี่ยง และพวกอาการนอนไม่หลับ กับพวกไมเกรนก็ดีควรใส่ใจสุขภาพด้วย คู่ครองคนรักที่มัวแต่ยุ่งอยู่กับงานจนลืมตัวไปนั้นก็อย่างว่าจะไม่ค่อยได้พบหน้าพบตากัน ภาพโดยรวมดูช่วงนี้อ่อนไหวสักหน่อย แต่คงอดทนต่อให้ผ่านไปได้

    ​วันพฤหัสสับดี การเงิน/ส่วนตัว/สุขภาพ/ครอบครัว/คู่ครอง/สรุป
    รายปักษ์นี้ชาวดาวครู เป็นอะไรที่ต้องรอสักนิด การสร้างสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่ต้องรอดอกผลนั้นยาวไกลหน่อย แต่ไม่ต้องเป็นห่วง ได้กำไรเกินคาด ไม่ว่าจะปั้นงาน ปั้นคน อนาคต สดใส ต้อนช่วงนี้ต้องระวังการใช้จ่ายที่จะต้องบาลาน์ให้คงตัวหากมากไปไม่เป็นผลดีน้อยไปก็ถือว่าไม่สมบูรณ์ สุขภาพก็ต้องระวังโรคอ้วน คนรักคู่ครอบครอบครัว ก็ดูจะอบอุ่น โดยรวม สมบูรณ์ครับ

    ​วันศุกร์ การเงิน/ส่วนตัว/สุขภาพ/ครอบครัว/คู่ครอง/สรุป
    ดาวศุกร์ก็เช่นกัน ต้องระวังคนรักคู่ครอง หากมีต้องระวังการใช้ หากคุณต้องเป็นผู้ให้ละก็ ควรบาลาน์ให้ดี เพราะจะมีเรื่องยุ่งยากใจมาให้เนื่องๆในปักษ์นี้ สุขภาพโดยรวม ก็พวก หมอนรองกระดูก อาการปวดเมื่อยเนื้อตัว จากกิจกรรมที่ต้องทำ ครอบครัวก้อยังคงห่วงคุณ หากคุณต้องไปทางไกล สรุปการงานอาจจะต้องมีเดินทางบ่อยๆไม่ว่าจะไกลหรือไกลในช่วงนี้ รักษาสุขภาพด้วยครับ

    วันเสาร์ การเงิน/ส่วนตัว/สุขภาพ/ครอบครัว/คนรัก/สรุป
    ภาพรวมในปักนี้แผนของกิจการและการชีวิตส่วนตัวก็ดูเป็นปึกแผ่นดีไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงสักเท่าไหร่ มีความสุขมากขึ้นจากเมื่อก่อน จากที่ต้องขนขวายอย่างหนัก แต่วันนี้เริ่มสบายขึ้น สุขภาพก็ต้องระวังพวกเรื่องกระเพราะปัสสวะ หรือหากเป็นผู้หญิง ต้องระวังเรื่องระบบมดลูกให้ดี และสำหรับพวกเจ้าของกิจการก็ต้องระวังบริวารให้ดี สรุปภาพรวมต้องเข้าใจสภาพที่เป็นอยู่ให้มากและจะดีเอง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      64.3 KB
      เปิดดู:
      235
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 30 กรกฎาคม 2013
  2. จอมเทพลีลา

    จอมเทพลีลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2013
    โพสต์:
    507
    ค่าพลัง:
    +505
    ยินดีครับ
    ขอบคุณแทน อ อู๊ด สุริยะนะครับที่ชอบ
     
  3. จอมเทพลีลา

    จอมเทพลีลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2013
    โพสต์:
    507
    ค่าพลัง:
    +505
    ครับผม สาธุครับ
    แวะมาอ่านบ่อยๆนะครับ
     
  4. smetwarun

    smetwarun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2009
    โพสต์:
    499
    ค่าพลัง:
    +304
    ขอบคุณมากๆนะคะ
     
  5. จอมเทพลีลา

    จอมเทพลีลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2013
    โพสต์:
    507
    ค่าพลัง:
    +505
    ยินดีครับผม
     
  6. จอมเทพลีลา

    จอมเทพลีลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2013
    โพสต์:
    507
    ค่าพลัง:
    +505

แชร์หน้านี้

Loading...